Thời trang

Hơn 300 người mẫu nhí góp mặt trong tuần lễ thời trang lần đầu tiên tổ chức tại Hoàng Thành

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với quy mô tầm cỡ quốc tế, sự kiện thời trang mang đến nhiều chủ đề đa dạng, lấy cảm hứng từ những kinh đô thời trang lớn nhất trên thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Sự kiện thời trang nhí được giới thiệu là nơi quy tụ và vinh danh các nhà thiết kế hàng đầu trong và ngoài nước, với 13 bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Anh Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha,…

Tuần lễ thời trang dành cho trẻ em sắp sửa diễn ra tại Hà Nội.

Theo tiết lộ từ BTC, sự kiện sẽ có tham gia của hơn 300 người mẫu nhí, trong đó có không ít các gương mặt quen thuộc từng xuất hiện và đạt giải trong các cuộc thi người mẫu trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, lần đầu tiên trong lịch sử, địa điểm tổ chức sự kiện vào ban ngày tại Hoàng Thành Thăng Long (tại cổng Đoan Môn) và Vương hoa Lý Thái Tổ.

Sự kiện sẽ lần đầu được tổ chức ở Hoàng Thành Thăng Long với sự quy tụ của hơn 300 mẫu nhí cùng các BST đến từ các nhà thiết kế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Với chủ đề về hành trình tìm đến với cội nguồn, cổng Đoan Môn của Hoàng Thành Thăng Long được chọn còn là nơi ở của Hoàng tộc và nơi tập trung làm việc của triều đình.

Tuần lễ thời trang hướng đến không gian nghệ thuật sáng tạo với những gam màu truyền thống, hình ảnh cổng thành với 3 tầng lầu nguy nga, tráng lệ, lối kiến trúc đặc sắc hay những kỳ quan thiên nhiên văn hóa thế giới cũng xuất hiện trên sân khấu chính của sự kiện này.

Bên cạnh đó, hơn 300 mẫu nhí được lựa chọn kỹ lưỡng sẽ là điểm nhấn tại sự kiện năm nay. Không chỉ trình diễn những bộ trang phục ấn tượng từ nhiều quốc gia, các mẫu nhí còn góp mặt ở các tiết mục văn nghệ, ca hát, hòa tấu âm nhạc dân gian trên sân khấu.

Ngoài ra, đan xen trong sự kiện cũng có sự góp mặt của các thiết kế dành cho người lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất