Thời trang

Bị dàn thiên thần 'quay lưng', rating tụt giảm nghiêm trọng, hồi tàn của Victoria’s Secret đã điểm?

Ninh Kiều
Chia sẻ

Nhiều vấn đề nghiêm trọng đã xảy đến với thương hiệu nội y nổi tiếng thế giới, mà nếu không giải quyết được, có thể nói Victoria's Secret đã đến hồi tàn.

Từng có một quá khứ huy hoàng với những show diễn tiêu tốn triệu đô cùng hàng loạt chân dài xuất thân từ nó, thế nhưng có lẽ sắp tới đây, Victoria’s Secret sẽ phải kết thúc!

Có thể nói, Victoria’s Secret đang phải đối mặt với khoảng thời gian đen tối nhất trong lịch sử vơi sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số, từ dòng nội y, nước hoa cao cấp đến thương hiệu con - PINK của hãng. Còn nhớ hồi đầu năm, Victoria's Secret đã dự định sẽ đóng cửa thêm 53 cửa hàng, kéo tổng con số cửa hàng tạo các quốc gia chấm dứt hoạt động từ năm 2018 đến nay là 83.

Ngoài ra, với cách nhìn, định hướng bị cho là lỗi thời, những show diễn của nhãn hàng nội y nổi tiếng này cũng không còn thu hút sự chú ý như trước.

Với muôn vàn thương hiệu mọc lên cùng các thiết kế thân thiện, dễ mặc và được trình diễn bởi dàn người mẫu đa dạng về hình thể, tiêu chuẩn vẻ đẹp như búp bê Barbie từng khiến dân tình “loạn nhịp” giờ đây bị nhận định là xa rời thực tế và tác động không nhỏ vào tư tưởng của nhiều cô gái trẻ.

Ngay cả show diễn “đinh” Victoria's Secret từng khiến giới mộ điệu mê mẩn và tọa nên danh xưng “thiên thần”, đưaq biết bao cô gái vô danh trở thành những siêu mẫu bậc nhất ngày nay cũng không còn đủ sức níu kéo sự quan tâm công chúng.

Theo thống kê, 2013 có tới 9, 7 triệu khán giả theo dõi Victoria’s Secret Fashion Show nhưng tới năm 2018 lại tụt giảm nghiêm trọng với con số chỉ còn lại 3, 3 triệu. Rating thê thảm, Les Wexler, CEO của L Brands - công ty mẹ đứng phía sau Victoria’s Secret đã đưa ra dự định dừng phát sóng, theo đó tìm kiếm một hướng đi mới.

Còn nhớ vào năm 2018, chiếc Fantasy Bra được thể hiện bởi thiên thần Elsa Hosk đã bị nhiều khán giả chê bai hết lời vì thiết kế quá đơn giản cũng như mang giá trị thấp hẳn so với mọi lần.

Nếu so ra, thiết kế năm đó với giá 1 triệu USD tương đương khoảng 23,5 tỷ đồng, thấp hơn 1 nửa so với năm 2017. Còn sáng tạo đắt giá, nổi tiếng nhất là vào năm 2000 mang tên Red Hot Fantasy Bra, có giá tận 15 triệu USD (tương đương khoảng 350 tỷ). Nhiều người cho rằng, câu chuyện này đã để hé một hồi kết lụi tàn cho đế chế nội y?

Chiếc Fantasy Bra vào năm 2018 được cho là quá đơn giản.

Thậm chí, việc hãng đưa ra phiên bản giá rẻ, có thể được mua phổ thông cũng phải nhận về không ít chỉ trích, khiến hình ảnh chiếc bra trở nên kém giá trị.

Nếu so ra về giá, mẫu thiết kế năm 2000 đến giờ vẫn được xem là đắt đỏ nhất.

Cuối cùng, những thiên thần nổi tiếng được cho là đang dần quay lưng với thương hiệu. Năm 2015, Karlie Kloss tuyên bố tạm biệt sàn diễn đắt giá với lý do muốn chuyên tâm cho việc học.

Nhưng sau đó, trong một bài phỏng vấn, cô cho hay, câu chuyện thật sự chính là không tìm được tiếng nói chung và hình ảnh do hảng tạo dựng: “Điều mọi người đang muốn thể hiện không phải là tôi, cũng như không phải là thông điệp mà tôi muốn nói với những cô gái, phụ nữ trên toàn thế giới về ý nghĩa cái đẹp”.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất