Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Hội Fashionista tại Hà Nội mê mẩn họa tiết trái lựu trong BST mới của thương hiệu Cath Kidston

Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate -The summer of love” với họa tiết trái lựu độc đáo gây sốt với giới điệu mộ thời trang tại Hà Nội

Hội Fashionista tại Hà Nội mê mẩn họa tiết trái lựu trong BST mới của thương hiệu Cath Kidston Ảnh 1

Cath Kidston là thương hiệu túi xách, phụ kiện, đồ trẻ em và đồ dùng gia đình với thiết kế độc đáo. Năm 1993, thương hiệu Cath Kidston ra đời từ cửa tiệm nhỏ tại miền tây nước Anh. Sau hơn 28 năm, thương hiệu đã hiện diện tại 40 quốc gia với hơn 200 cửa hàng. Vừa qua, nhãn hiệu thời trang này chính thức khai trương cửa hàng thứ 6 tại Việt Nam, tọa lạc tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

Hội Fashionista tại Hà Nội mê mẩn họa tiết trái lựu trong BST mới của thương hiệu Cath Kidston Ảnh 2
Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 6 trong hệ thống Cath Kidston thu hút nhiều khách tham dự.

Sự kiện khai trương cửa hàng mới của Cath Kidston đưa khách mời vào không gian của “buổi dã ngoại mùa hè” vui tươi. Đặc biệt, lễ khai trương có sự tham dự của nhiều tín đồ thời trang tại Hà Nội như MC - Người đẹp truyền thông Bùi Linh Chi, họa sĩ Foxtly, ca sĩ Vũ Thảo My, stylist Khúc Mạnh Quân, beauty blogger Phương Hà, stylist Cherie B, Đoàn Hữu Hảo, Trương Bùi Hoài Nam, Đức Anh, Khlóe Phương Nguyễn, Vũ Mỹ Linh…

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và con người nước Anh, họa tiết của Cath Kidston sở hữu nét độc đáo riêng theo phong cách "modern vintage". Tất cả họa tiết được vẽ bằng tay (hand-printed) tỉ mỉ và nghệ thuật. Chất liệu chống thấm nước cũng là một trong những điểm giúp sản phẩm của Cath Kidston chinh phục người yêu thời trang.

Cath Kidston được lòng khách hàng theo đuổi phong cách thời trang cổ điển pha hiện đại, đồng thời ghi điểm nhờ tính bền vững từ chất liệu, mẫu mã đến thiết kế.

Hội Fashionista tại Hà Nội mê mẩn họa tiết trái lựu trong BST mới của thương hiệu Cath Kidston Ảnh 4
Bùi Linh Chi hào hứng trải nghiệm sản phẩm của Cath Kidston.

Có mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng, Người đẹp truyền thông Bùi Linh Chi hào hứng trải nghiệm sản phẩm. 

Theo cô, thương hiệu thời trang này không chỉ ghi điểm về thiết kế mà còn truyền tải câu truyện và thông điệp ý nghĩa qua các hình vẽ tay hay chất liệu vải tái chế. Nhờ đó, sản phẩm góp phần giảm thiểu lượng rác thải và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm của Cath Kidston có độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.

Hội Fashionista tại Hà Nội mê mẩn họa tiết trái lựu trong BST mới của thương hiệu Cath Kidston Ảnh 4
Các khách mời hào hứng check-in tại sự kiện khai trương cửa hàng Cath Kidston.

Trong vai trò khách mời đặc biệt của nhãn hàng, họa sĩ trẻ - giám đốc nghệ thuật Foxtly (còn gọi là Ly Trương) xuất hiện từ sớm trong sự kiện khai trương.

Là người yêu thích hội họa, cô nàng biết tới Cath Kidston từ lâu nhờ các sản phẩm với họa tiết vẽ tay. Bên cạnh đó, Cath Kidston không chỉ tập trung vào thiết kế với mẫu mã thời thượng mà còn hướng đến giá trị thời trang bền vững. Đại diện thương hiệu từng chia sẻ: “Chúng tôi quan tâm đến cộng đồng, phong cách sống, sự kết nối với khách hàng nhiều hơn doanh số”.

Hội Fashionista tại Hà Nội mê mẩn họa tiết trái lựu trong BST mới của thương hiệu Cath Kidston Ảnh 8
Thương hiệu Anh Quốc tập trung vào thiết kế và đến giá trị thời trang bền vững.

Cath Kidston hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, tạo thói quen mua sắm thông thái cho khách hàng. Mỗi sản phẩm của Cath Kidston đều tiện dụng và mang theo câu chuyện ý nghĩa, mục đích lan tỏa cảm hứng sống xanh, tích cực cho người tiêu dùng. 

Để không trở thành thương hiệu “thời trang nhanh”, nhãn hàng đào tạo kỹ năng tư vấn cho đội ngũ nhân viên để hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm cần thiết, đáp ứng nhu cầu và có thể sử dụng hàng ngày. 

Hội Fashionista tại Hà Nội mê mẩn họa tiết trái lựu trong BST mới của thương hiệu Cath Kidston Ảnh 9

Bà Nguyễn Tố Nga - Giám đốc điều hành Cath Kidston tại Việt Nam - cho biết trong năm nay, thương hiệu tiếp tục mở rộng thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Dự kiến công ty sẽ mở thêm 7 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành, không chỉ tập trung ở thành phố lớn.

Tôi rất vui khi Cath Kidston phát triển và ngày càng được đón nhận tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa người tiêu dùng dần nâng cao ý thức sống xanh thông qua hành vi mua sắm, quan tâm các sản phẩm mang ý nghĩa cộng đồng”, bà nói thêm.

Bên cạnh ra mắt cửa hàng mới, Cath Kidston vừa giới thiệu BST mùa hè 2022 mang tên “Pomegranate - The summer of love”. Nhãn hàng tung ưu đãi hơn 50% cho hầu hết sản phẩm đang bán tại tất cả cửa hàng. 

Hệ thống cửa hàng Cath Kidston tại Việt Nam

TP.HCM: Takashimaya Boutique, tầng B1, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, quận 1 | Estella Place, tầng 2-32, 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP Thủ Đức | Vincom Đồng Khởi, tầng B1-17C, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1 | Vạn Hạnh Mall, tầng 3, CL3-1&2, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.

Hà Nội: Vincom Center Phạm Ngọc Thạch - L3-K3, tầng 3, số 2 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa | Lotte Department Store, tầng 3, 54 Liễu Giai.

Độc giả tham khảo fanpage facebook.com/CathKidstonVN.official.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Giải mã sức hút của show 'Hành Trình Kỳ Thú' đang phát trên MyTV