Thời trang

Học trò Lan Khuê lột bỏ vẻ ngoan hiền, ngày càng gợi cảm vượt mặt Mâu Thuỷ ở Hoa hậu Hoàn vũ VN

Phi Long
Chia sẻ

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ 1m67, thế nhưng Trịnh Thị Mỹ Duyên lại ghi điểm bởi khuôn mặt đẹp, thân hình cân đối, săn chắc. Thậm chí học trò Lan Khuê còn vượt mặt cả Mâu Thủy về lượt bình chọn thí sinh được yêu thích nhất.

Mỹ Duyên tên đầy đủ là Trình Thị Mỹ Duyên, sinh năm 1995, đến từ Tuyên Quang. Người đẹp cao 1m67, số đo 3 vòng 79-61-91 cm. Trước khi ghi danh tại cuộc thi năm nay, Mỹ Duyên từng có khá nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp và đạt thành tích cao khi lọt chung kết HHHV Việt Nam 2015, top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Năm 2017, người đẹp tiếp tục gây chú ý khi tham gia The Face mùa 2. Tuy phải ra về khá sớm nhưng Mỹ Duyên vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt cho khán giả. Với nhan sắc khả ái, ngọt ngào, chân dài gốc Tuyên Quang cũng là một trong các thí sinh The Face nhận được đông đảo sự ủng hộ tại HHHV Vietnam 2017.Tuy chiều cao không phải là lợi thế của học trò Lan Khuê, thế nhưng cô ghi điểm bởi một thân hình cân đối, nuột nà.

Mỹ Duyên cho biết để tham gia cuộc thi lần này bản thân đã có sự chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều. Đồng thời chân dài đã chuẩn bị cho mình một tinh thần vững chãi, một động lực đủ bền để có thể chinh chiến ở một cuộc thi được cho là cam go nhất từ trước tới nay.

Thân hình cân đối cùng làn da trắng sáng giúp cô tự tin khoe vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào. Cô chia sẻ “một cuộc thi sắc đẹp lớn mà không có đối thủ mạnh thì không còn được gọi là cuộc thi. Duyên có rất nhiều đối thủ mạnh thì sẽ có quyết tâm cố gắng hơn để có thể học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn nữa”.

Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi tuy không phải là cái tên quá nổi bật, song ở cô luôn có một phong độ ổn định thậm chí nhiều lần vượt qua hai ứng viên nặng ký Mâu Thủy và Hoàng Thùy. Trong đêm bán kết Mỹ Duyên khiến cho khán giả bất ngờ trước sự thể hiện khá tốt trên sân khấu. Cô ghi điểm với những bước catwalk đẹp, thần thái tự tin, chuyên nghiệp.

Phong cách thời trang đời thường của người đẹp sinh năm 1995 vừa mang vẻ đẹp cá tính vừa có sự quyến rũ, ngọt ngào. Học trò Lan Khuê có quan điểm sống tích cực theo cô “Cuộc sống là không chờ đợi, cơ hội không tự tới với mình thì mình hãy tự đi tìm cơ hội cho bản thân. Đừng nên đứng một chỗ và đợi mọi thứ đến với mình khi bản thân mình không cố gắng”.

Ngoài hình thể tốt, Mỹ Duyên có khuôn mặt khá đẹp, đậm chất Á đông với cặp mắt to tròn và đôi môi dày đặc trưng. So với thời điểm tham gia The Face cô có sự thay đổi hoàn toàn trong cách ăn mặc, make up nhằm phù hợp với cuộc thi. Mỹ Duyên đang hướng tới hình ảnh của một “Beauty Queen”.

Xét về khuôn mặt, học trò Lan Khuê không hề “lép vế” trước đối thủ nặng ký Mâu Thủy.

Song, về hình thể Mỹ Duyên có phần dưới cơ trước một Mâu Thủy cao 1m79 số đo ba vòng 87-67-96 cm.

Với những bộ cánh dạ hội chân dài khoe vẻ đẹp hút mắt, gợi cảm.

Trong suốt quá trình cuộc thi cô liên tục ghi điểm nhờ gout thời trang tinh tế, ngày càng tiến bộ.

Tuy nhiên ở Mỹ Duyên còn để lộ một nhược điểm đó là vốn tiếng Anh hạn chế khiến cô mất điểm khá lớn trước ban giám khảo. Với kinh nghiệm của những lần thi thố trước đây, cộng với sự trở lại có đầu tư, tinh thần quyết tâm cao liệu Mỹ Duyên có làm nên chuyện trong cuộc thi lần này?

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất