Thời trang

Học 'thư ký Kim' Park Min Young lên đồ công sở khiến chàng phó tổng chết mê

Trân Trân
Chia sẻ

Bộ phim đình đám của đài TvN "Thư ký Kim sao thế" khiến khán giả màn ảnh nhỏ mê mẩn. Bên cạnh nội dung hấp dẫn thì trang phục của nữ chính Park Min Young cũng khiến fan chao đảo vì quá xinh.

“Thư ký Kim sao thế” là bộ phim tình cảm hài cộp mác xứ Kim Chi đang được quan tâm nhất hiện nay. Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu tréo nghoe giữa chàng phó chủ tịch mắc bệnh yêu bản thân Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô nàng thư ký xinh đẹp Kim Mi So (Park Min Young).

Bên cạnh diễn xuất ổn cùng các màn phản ứng hóa học khiến fan lịm tim, thì thời trang đẹp mắt của hai diễn viên chính cũng là điểm thu hút fan hâm mộ. Nếu Park Seo Joon lịch lãm với suite thì thư ký Kim lại ngọt ngào như một viên kẹo với các set đồ công sở đẹp miễn chê.

Dù không sở hữu chiều cao khủng, nhưng với thân hình cân đối và gương mặt ưa nhìn, mỗi khung hình Park Min Young xuất hiện đều như rực sáng hơn. Stylist của đoàn phim đã vô cùng khéo léo lựa chọn những item công sở cơ bản nhưng không kém phần trẻ trung để xây dựng hình ảnh của Park Min Young trong phim.

Style công sở ngọt ngào của “thư ký Kim” khiến các fan lịm tim.

Chỉ mới phát sóng 4 tập, nhưng những món đồ 'thư ký Kim” khoác lên mình đã được săn lùng và nhanh chóng cháy hàng dù cô chỉ quanh đi quẩn lại với combo chân váy - áo sơ mi công sở. Những item này khá cổ điển và dễ tìm kiếm tại các shop thời trang. Chị em hãy tham khảo cách mix đồ của “thư ký Kim” mà học hỏi, biết đâu sẽ khiến anh phó tổng nào xiêu lòng cũng nên.

Chọn chân váy vừa vặn với cơ thể 

Chân váy bút chì với độ dài ngang gối luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô công sở. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc váy này là dễ nhăn và khiến người mặc khó vận động thoải mái. Để giải quyết vấn đề này, chị em nhớ xem xét chất liệu tạo nên chiếc váy, cần chọn loại vải có thun nhẹ một chút như kaki thun để dáng váy không bị xộc xệch đồng thời cũng dễ cử động hơn.

Tiếp đến, hãy chú ý vào vòng eo ôm khít và vòng 3 vừa vặn, không quá chật kẻo hằn nội y, và không quá rộng sẽ không tôn dáng. Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên, chân váy sẽ trở thành linh hồn cho tổng thể set đồ, giúp phái đẹp tự tin khi đến công sở.

Park Min Young trung thành với váy bút chì trong suốt các tập phim đầu tiên.

Đây là mẫu chân váy cơ bản dễ tìm mua ở các shop thời trang.

Để mặc item này thoải mái, chị em nhớ để ý phần chất liệu.

Các loại vải có chất thun nhẹ sẽ khiến người mặc chân váy ôm thoải mái hơn.

Chọn áo sơ mi 

Nếu để ý một chút, ta sẽ thấy rằng những chiếc áo sơ mi thư ký Kim mặc trong phim đều có chất liệu mềm rủ, dáng rộng vừa phải và nhấn nhá bằng các chi tiết như thắt dây nơ cổ, tay áo bồng…Những chi tiết này khiến chiếc áo thanh thoát và giúp chị em trông mảnh mai hơn những chiếc áo sơ mi may bằng vải cứng thông thường.

Áo sơ mi chất liệu mềm rũ sẽ tạo sự thanh thoát cho người mặc.

Thay vì chọn chất liệu đũi, cotton khiến áo sơ mi bị cứng và đứng tuổi, chất liệu vải mềm với điểm nhấn nhá ở cổ, ở tay…sẽ khiến sơ mi nền nã, trẻ trung hơn.

Chiếc áo với phần tay bồng cách điệu rất hợp với quý cô công sở mà nhìn vẫn vô cùng hút mắt không nhàm chán

Phụ kiện đi kèm trang nhã 

Trong phim, Park Min Young tuy ăn vận khá chỉn chu và có phần kín đáo nhưng cô vẫn luôn nổi bật là nhờ biết điểm xuyến khéo léo các phụ kiên đi kèm. Một đôi giày cao gót hợp tông trang phục, một đôi bông tai dáng dài nữ tính hay sợi dây chuyền mảnh cũng khiến bạn trông thu hút hơn.

Hãy thử mặc đẹp như “thư ký Kim” xem biết đâu bạn cũng đốn tim được chàng bạch mã hoàng tử nào đó ngay tại chốn công sở cũng nên.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất