Thời trang

Học theo Meghan Markle, công nương Kate diện đầm vàng rực rỡ chiếm hết spotlight

Trân Trân
Chia sẻ

Xuất hiện trên khán đài của giải Wimbledon, công nương Kate Middleton nổi bần bật với chiếc đầm màu vàng sáng đến từ nhà mốt Dolce&Gabbana.

Nữ công tước xứ Cambridge đã có màn xuất hiện rực rỡ vào ngày hôm qua khi cô tham dự với tư cách khán giả trong trận chung kết giải quần vợt Wimbledon danh giá.

Kate đã chọn 1 thiết kế đầm liền có phần tay dún nhẹ hết sức nữ tính để đi xem trận đấu cùng chồng mình là Hoàng tử William.

Cô xách một chiếc giỏ màu be cùng thương hiệu với chiếc váy và để tóc buông xõa vô cùng nền nã, phù hợp với hình ảnh nữ công tước dịu dàng cô theo đuổi từ trước đến nay.

Sau khi hình ảnh của công nương Kate lên sóng, nhiều ý kiến cho rằng cô đã học hỏi theo người chị em cột chèo của mình là công nương Meghan Markle trong việc chọn màu sắc trang phục khiến mình nổi bật.

Nhiều người suy đoán rằng Kate đã nhận được sự tư vấn từ cô em cột chèo Meghan.

Bởi lẽ, trước đó vài hôm, công nương Meghan Markle đã tỏa sáng và thu hút mọi ống kinh với chiếc đầm cổ thuyền cạn cộc tay, có màu vàng sáng tương tự chiếc áo mà công nương Kate mặc hôm qua.

Theo giới thạo tin, chiếc đầm vàng đơn giản của công nương Kate có giá khoảng 1.150 euro, rẻ hơn chiếc váy của Markle. Dù diện trang phục có màu sắc tương đồng nhau, nhưng quả thật khó lòng phân biệt được vị công nương nào đẹp hơn khi mỗi người đều sở hữu vẻ thu hút riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất