Thời trang

Học sao Việt diện 3 gam màu này trong năm mới, đảm bảo xinh đẹp và sành điệu hết nấc

Zoe
Chia sẻ

Trong những ngày này, các gam màu rực rỡ như đỏ, vàng mustard hay pastel đang lên ngôi. Để biến đường phố thành sàn diễn, các nàng hãy học hỏi ngay cách các sao như Kỳ Duyên, Bảo Anh, Angela Phương Trinh lên đồ với các gam màu hot nhất này.

Những ngày đầu năm mới 2018, khắp các trang mạng xã hội của sao Việt được phủ những gam màu thật rực rỡ. Như một lời chào cho năm mới rộn rã, những outfits tươi vui nổi bật là điểm nhấn rõ nhận thấy nhất của thời trang sao.

Đỏ tươi rực rỡ

Còn gì hợp hơn khi diện một bộ cánh đỏ tươi lấy hên trong dịp đầu năm mới? Ra phố với màu đỏ chẳng còn khó như những gì chúng ta tưởng tượng. Hãy xem cách Hồ Ngọc Hà,… phối đồ đỏ cực ngọt ngào.

Nàng hậu dạo gần đây chỉ tin dùng hai màu đen trắng thì ngay trong những ngày đầu năm mới cũng đã diện áo sơ mi họa tiết đỏ. Đỏ và đen, hai gam màu này đã tạo phong thái đẳng cấp cho hoa hậu Kỳ Duyên.

Cũng vẫn là hai gam màu này giúp Duyên có street style nổi bật tại thành phố Đà Lạt. Toàn những item “ai cũng có” nhưng vào tay Duyên thì bộ cánh sẽ trở nên high fashion ngoạn mục.

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà rất biết làm mình nổi bật với outfit đỏ từ đầu đến chân. Đôi sandal đỏ của Valentino càng khiến nàng trở nên quyền lực.

Angela Phương Trinh không quên sành điệu ngay cả trên máy bay. Chất liệu nhung với gam màu đỏ đậm giúp cô nàng có được vẻ đẹp sang chảnh, đằm thắm.

Bảo Anh trong ngày đầu năm mới không quên khoe fan hâm mộ bức hình nóng bỏng của mình. Diện suit không nội y với mái tóc chải ngược, Bảo Anh cho thấy mình diện phong cách menswear đẹp chẳng kém ai.

Thiều Bảo Trang lại trẻ trung với thiết kế đầm oversize kết hợp cùng sock boot.

Đồng Ánh Quỳnh xinh đẹp và ngây thơ như một nàng tiểu thư với chân váy và mũ nồi cùng tông.

Á hậu Huyền My mới khoe những thiết kế mới nhất của mình, và đây là một trong ít lần cô nàng tạm quên gam màu đen mà diện màu đỏ rực sáng.

Á hậu Hoàng Oanh lại chọn áo khoác len oversize kết hợp cùng boot cao cổ để chống chọi lại với cái lạnh giá của Hà Nội.

Vàng mustard nổi bật

Đây có thể coi là một điểm nhấn mới mẻ trong những ngày đầu năm 2018 này. Màu sắc vốn dĩ không cần làm gì cũng đã nổi bật này được dịp trỗi dậy mạnh mẽ khi các sao lên đồ rần rần. Có vẻ như đã đến lúc, bạn nên đi sắm ngay một món đồ màu vàng mù tạt cho bắt kịp xu hướng đi thôi.

Trà Ngọc Hằng tự tin sải bước trong bộ quần áo basic nhưng cực nổi bật. Diện áo len vàng mustard cùng quần jeans cạp cao, cô nàng thời thượng như những cô gái phương Tây chính hiệu.

Quỳnh Anh Shyn hóa thân thành quý cô cổ điển cực chuẩn đến từng chi tiết: váy vàng thắt lưng to bản, kính mắt vuông và hoa tai ngọc trai.

Cô nàng ăn mặc diện nhất nhì showbiz này đã yêu thích gam màu nào thì các nàng cứ yên tâm mà học tập.

Không chỉ diện áo cổ lọ màu mustard, Quỳnh Anh Shyn còn chủ đích trang điểm màu mắt rất matchy.

Và cô bạn thân Salim cũng bị màu vàng mustard hớp hồn khi phối hợp phụ kiện tuyệt đẹp.

Pastel cuốn hút

Gam màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần xinh đẹp này vẫn luôn là “tường thành” màu sắc trong lòng các cô gái. Cứ diện lên là rất dễ đẹp bởi gam màu này là biểu tượng cho sự nữ tính và mềm mại.

Vẫn là Quỳnh Anh Shyn dẫn đầu xu hướng trong năm mới. Diện hai tông màu tiêu biểu của gam màu pastel: hồng và xanh mint, Quỳnh Anh Shyn đẹp ngọt ngào trên phố.

Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa khẳng định sự nhạy bén tuyệt đối với thời trang khi diện áo khoác dạ điệu đà màu xanh pastel đẹp mắt.

Khánh Linh The Face diện áo kết hợp áo khoác lông màu hồng pastel sang trọng và đầm bó khoe đường cong tuyệt đẹp.

Hòa Minzy lại chọn một thiết kế áo dài trơn màu hồng nữ tính giúp cô nàng xinh đẹp rạng ngời

“Người tình tin đồn” của Trường Giang, hot girl Sam điệu đà với bộ váy ren trễ vai màu hồng nhạt.

Chân váy tulle màu ghi cũng giúp nàng hot girl thêm điệu đà bội phần.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất