Thời trang

Học cách tận hưởng Coachella đúng nghĩa như các fashionista hàng đầu

Chia sẻ

Coachella là một trong những lễ hội thời trang, âm nhạc đình đám nhất thế giới, thu hút hầu hết những chàng trai cô gái phong cách, sành điệu nhất quả đất về đây hội tụ mỗi năm. Hãy cùng nghe những fashionista chia sẻ cách để tận hưởng lễ hội Coachella đúng nghĩa nhất nhé!

Coachella đã thay đổi rất nhiều thứ kể từ lần đầu tôi đến đây. Trước đó, nó chỉ diễn ra một ngày duy nhất. Lúc còn học cấp ba, chúng tôi thường để dành tiền mua vé, tìm một người giàu kinh nghiệm đi phượt đến đây. Ôi trời! Trang phục thời ấy của tôi đến Coachella thường là mấy cái quần short jean Ripped của Hollister hay quần Levi's tự tay xé rách không thì sẽ diện một cái sweater oversize cùng một đôi tất cao quá gối. Tính tới hiện tại, tôi nghĩ là mình cũng khá dày dặn kinh nghiệm. Và tôi có thể tự tin nói rằng tôi là một bậc tiền bối, một cựu chiến binh sẽ chia sẻ cho bạn những bí kíp bổ ích để vui chơi tại Coachella đúng nghĩa mà không gặp phải những rắc rối không đáng có.” - Aimee Song

Đừng cố gắng đến tất cả các bữa tiệc! Mặc dù Coachella diễn ra 3 ngày 1 đợt nhưng không thể nào đếm được có bao nhiêu bữa tiệc được tổ chức. Sự thật là, tôi từng sai lầm khi cố tham gia tất cả những bữa tiệc cool nhất, đi chơi với những người cool nhất (Tôi đang nói về Rihanna đấy).

coachella10

Khi bạn chỉ quan tâm bạn được tham gia những bữa tiệc ấy mà quên mất cách tận hưởng cho bản thân, bạn sẽ cảm thấy stress. Hơn hết, hãy sống trong những khoảnh khắc quí giá.

coachella12

Đi đến một hoặc hai bữa tiệc mà bạn biết nhiều bạn bè thân thiết hay có DJ đánh nhạc thật hay. Điều này trở thành qui tắc của tôi khi vui chơi tại đây. Nó tốt hơn việc bạn cứ lo lắng về những bữa tiệc tiếp theo mình có được tham gia hay không.

coachella21

Bạn phải chắc chắn lên kế hoạch cho những thứ mình sẽ mặc. Tôi luôn luôn tự phối đồ trong đầu và đưa ra nhiều sự lựa chọn an toàn. Bạn nên mang theo một chiếc áo jacket mỏng nhẹ phòng khi ban đêm, sa mạc sẽ trở nên bụi, gió mạnh hơn.

coachela

Tốt hơn bạn nên mang theo một chiếc khăn quàng cổ để che mặt khi bạn bước trong môi trường đầy bụi hay những cơn bão cát trên đường đến bữa tiệc.

coachella13

Chống nắng là một việc vô cùng quan trọng. Tôi luôn luôn mang theo bên mình một tuýp kem chống nắng nhỏ có chứa dưỡng ẩm.

coachella16

Khi còn trẻ, tôi luôn ao ước có được làn da bánh mật như những cô gái California. Nhưng bây giờ, điều tôi quan tâm hơn là những nếp nhăn và việc giữ cho gương mặt mình luôn tươi trẻ.

coachella6

Đừng quên thêm chút nhũ óng ánh trên gò má của bạn nhé!

coachella11

Ăn và uống sạch. Tôi luôn cố gắng uống những loại nước ép thiên nhiên vào buổi sáng mỗi khi thức dậy và điều đó khiến cơ thể tôi khỏe mạnh hơn việc ăn những thức ăn khá dầu mỡ vào đêm hôm trước. Thêm vào đó, nếu tôi uống rượu quá chén thì sáng hôm sau tôi sẽ tìm cách tống khứ mọi thứ ra ngoài cho nhẹ người.

coachella20

Những bữa tiệc thường vui hơn về đêm. Vào ban ngày, tôi thường tụ tập ở hồ bơi và nghỉ ngơi trước khi bước vào những bữa tiệc. Khoảng 6 giờ tối là lúc những bữa tiệc âm nhạc bắt đầu. Hãy cố gắng đến sớm hơn để có được chỗ đứng thích hợp. Bạn sẽ phải đối mặt với kẹt xe, thời gian đi bộ vào trong chen qua dòng người nếu bạn không phải là Beyonce hay Pharrell.

coachella19

Những trò vui nhất thường diễn ra vào đêm nhưng nếu bạn muốn khám phá những thứ mới mẻ hơn như những ban nhạc mới, hãy thử thoa kem chống nắng, đeo kính râm và chu du gặp gỡ vài ban nhạc.

coachella18

Hãy luôn mang theo tiền mặt bởi vì cây ATM và những máy bán hàng tự động ở đây phí vừa mắc lại rất hay bị hư vì lý do trời ơi.

coachella4

Bạn phải luôn luôn chọn cho mình những đôi giày thoải mái. Tôi cảm thấy rất sốc khi rất nhiều người đến đây cùng giày cao gót lênh khênh. Sẽ chẳng sao cả nếu nó không phù hợp với bộ trang phục bạn mặc, Rihanna hay Beyonce cũng chưa bao giờ làm điều đó. Làm ơn hãy để giày cao gót ở nhà cho những sự kiện khác. Bạn cần sự thoải ái, năng động nên tôi khuyến khích những đôi sneaker, bốt, và giày đế xuồng.

Ngắm nhìn streetstyle boho-chic cực chất từ lễ các fashionista hàng đầu ngay dưới đây:

coachella12

coachella14

coachella17

coachella5

coachela2

coachella7

coachella8

coachella15

coachella9

coachella6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất