Thời trang

Học cách diện trang phục trong những ngày thu cùng các idol Hàn

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần này, các sao Hàn đều đồng loạt "lăng xê" trang phục cá tính mà vẫn năng động cho những ngày thời tiết se lạnh ùa về.

Street style năng động nhưng vẫn thoải mái chính là “bí quyết” giúp các sao Hàn tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

b3-1

Cô nàng Krystal trong nhóm F(x) lựa chọn bộ trang phục đơn giản giữa áo sơ mi cùng skinny jeans. Tuy nhiên, điểm nhấn nhá lại đến từ chiếc túi xách hình dáng độc đáo này.

b6-1

Hyun Ah không hổ danh là một trong những fashionista hàng đầu tại xứ sở kim chi. Cô hòa phối trang phục gợi cảm mà vẫn mang đầy sự ấm áp nhờ vào chiếc áo sweater cùng sơ mi oversized đơn giản và mẫu nơ độc đáo ngay cổ tay.

b9-1

Suzy , thành viên Miss A lại mang đầy vẻ nữ tính trong bộ trang phục kẻ sọc cùng chân váy jeans bụi phủi.

b10-1

Yoona vô cùng đơn giản khi xuất hiện với chiếc quần short jeans và mẫu áo sơ mi màu sắc quân đội cùng xu hướng hờ hững vạt áo phá cách. Chắc hẳn rằng đây chính là một trong những tips hay ho dành cho các nàng muốn hướng đến hình ảnh năng động và trẻ trung.

b13-1-485x1024

Dara vô cùng cá tính và trẻ trung khi xuất hiện với bộ trang phục phối kết từ chất liệu Denim và da cùng điểm nhấn đến từ mẫu clutch đỏ nổi bật.

b18

Điểm ấn tượng trên set đồ của cô nàng IU đến từ mẫu áo sơ mì và chân váy kẻ sọc đỏ bắt mắt, không những thế chúng còn mang lại vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng cho khi xuất hiện.

j7-1-650x978

Nữ hoàng băng giá Jessica vô cùng đơn giản khi hoà phối chiếc áo sơmi thêu hoa cùng mẫu quần denim tôn dáng. Đây chính là một trong những gợi ý hay ho dành cho các nàng trong mùa mốt này.

j9-1-650x976

Ngược lại với sự đơn giản của cô chị, Krystal xuất hiện cùng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng như những quý cô châu Âu lãng mạn. Chắc hẳn rằng các bạn trẻ có thể học hỏi nhanh bí quyết phối kết trang phục từ cô nàng này rồi!

m6-650x977

Còn gì ấm áp hơn khi các nàng theo đuổi xu hướng knit-on-knit trong những lúc thời tiết se lạnh như thế này. Tuy nhiên, phái nữ có thể làm mới hình ảnh của mình bằng hoạ tiết thêu hoa độc đáo trên trang phục. Mọi người sẽ bất ngờ vì hình ảnh khác lạ của bạn đây.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất