Thời trang

Hoàng Thuỳ thả dáng với bikini đỏ rực, Thiều Bảo Trang diện váy cũn cỡn khoe chân dài

Vân Lương
Chia sẻ

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chọn thiết kế bikini, kết hợp áo choàng hoạ tiết bên ngoài đỏ rực, giúp cô trở thành tâm điểm khi tản bộ trên bờ biển.

Trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ khoe những hình ảnh mới mà cô vừa ghi lại trong chuyến du lịch biển. Á hậu Hoàn vũ khoe vóc dáng chuẩn và đôi chân dài với bikini màu đỏ, kết hợp là áo khoác kimono hoạ tiết đồng màu.

Tổng thể trang phục hợp xu hướng giúp người đẹp sinh năm 1992 nổi bật trên bờ biển đầy nắng, gió và cát. Làn da nâu khoẻ khoắn của cô cũng được khen ngợi là phù hợp với bộ cánh đậm phong cách hè.

Không hổ danh là một trong những ca sĩ mặc đẹp của Vbiz, Thiều Bảo Trang xuống phố với set đồ “không thể chất hơn”. Người đẹp diện bộ cánh tông trắng kết hợp áo khoác denim thêu hoa, cùng băng đô cá tính.

Chiếc đầm trắng ngắn giúp cựu thí sinh The Voice nổi bật trên đường phố. Thiết kế này giúp người mặc khoe được lợi thế dáng chuẩn, chân dài.

Trong khi đó, Lan Khuê chọn set đồ tông màu trầm với sắc đen xám. Người đẹp không quên tô điểm cho bộ cánh bằng chiếc túi hàng hiệu sắc trầm khá ton sur ton.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu thể hiện bản thân là người bắt nhịp xu hướng tốt khi chọn cho mình chiếc quần ống vẩy tông màu xanh lá đang là top trend.

Chị em Yến Trang - Yến Nhi diện thiết kế đầm trắng bèo đôi khá đồng điệu khi tản bộ trên đường phố. Mái tóc của cặp Song Yến cũng được làm đơn giản nhất có thể để tiệp cùng trang phục.

Khác với vẻ lạnh lùng khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí, Hoàng Ku lần này có phần đơn giản hơn với áo sơ-mi trắng kết hợp quần shorts tông vàng đất, giày bata trắng tiệp màu áo.

Diễn viên Thuỷ Anh khoe hình ảnh đang làm việc. Cô điện bộ trang phục khá năng động gồm: chân váy ngắn, áo denim, giày đế bệt. Mái tóc bob mang đến vẻ cá tính cho diễn viên 9X.

Hà Kiều Anh, Giáng My, Diễm My có buổi hội ngộ tại TP.HCM. Bộ ba chọn trang phục tông màu pastel thanh lịch của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất