Thời trang

Hoàng Thùy, Mâu Thủy và H'Hen Niê tranh nhau diện bikini 'rửa mắt' đầu năm, ai 'nóng bỏng' nhất?

Phi Long
Chia sẻ

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 liên tiếp "trình làng" những hình ảnh hở bạo lên trang cá nhân, vô tình khán giả cho rằng họ đang cạnh tranh nhau vẻ gợi cảm, nóng bỏng.

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của mình, Mâu Thủy đã “trình làng” những bộ ảnh bikini mới nhất thiêu đốt mọi ánh nhìn. Thân hình săn chắc, khỏe khoắn, giàu năng lượng của cô luôn thu hút người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Không chạy theo trào lưu V-line, gương mặt cân đối của Mâu Thủy lại chính là điểm giúp cô khác biệt, giúp cô ghi điểm.

Trong bộ ảnh, Mâu Thủy đã “lột xác” với vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm hết nấc. Sau khi lên ngôi á hậu, cô luôn được fan hâm mộ trông đợi với những dự án trong năm 2018 đặc biệt là tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ không còn thấy Mâu Thủy với ngoại hình chuẩn người người mẫu nữa mà thay vào đó là một hình thể đẫy đà với số đo ba vòng hút mắt. Chân dài họ Mâu ở hiện tại còn sở hữu đôi mắt sâu cuốn hút, sống mũi cao và làn da ngăm. Bên cạnh đó, nhờ vào quá trình luyện tập, người đẹp đạt chỉ số đo ba vòng khá chuẩn 84-63-94 cm..

Gương mặt góc cạnh, cá tính lạnh lùng đậm chất high fashion trước đây của Mâu Thủy “nhường chỗ” cho một vóc dáng gợi cảm, quyến rũ kể từ sau khi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nhờ vào quá trình luyện tập thể hình miệt mài không ngừng nghỉ cùng với đó là sự chuyển biến về phong cách thời trang từ cá tính, lạnh lùng sang nữ tính, Mâu Thủy đã dần chứng minh cô xứng đáng với ngôi vị Á hậu 2 HHHV Việt Nam. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc luyện tập hay hình thể lên trang cá nhân.

Không thua kém Mâu Thủy, Á hậu 1 Hoàng Thùy cũng vừa tung ra những hình ảnh bikini khoe vóc dáng rắn rỏi, cùng vòng eo thắt phẳng lỳ đáng mơ ước.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình bốc lửa, nàng á hậu xứ Thanh không ngần ngại khoe dáng táo bạo trong bộ bikini hai mảnh nổi bật.

Trong khi đó, hoa hậu H'Hne Niê vô cùng gợi cảm trong bộ cánh mỏng như màn sương khi xuất hiện trên một tạp chí thời trang.

Chân dài Ê Đê khoe làn da bánh mật cùng mái tóc tém đặc trưng.

Sau đăng quang cô bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc nhưng vẫn không quên chăm chút bản thân để đảm bảo số đo luôn ở chỉ số chuẩn nhất. Hiện top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đang có mặt tại đảo phú quốc để chụp ảnh thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất