Thời trang

Hoàng Thùy, Mâu Thủy tạo dáng đẳng cấp bỏ xa dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN

Đạt Phi
Chia sẻ

Khả năng của hai người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model được phát huy ở vòng thi định hình phong cách. Thần thái, cách tạo dáng của hai chân dài được đánh giá là bỏ xa các đối thủ.

Tập 4 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chủ đề Tôi khong cách đưa các thí sinh đến với thử thách chọn và phối trang phục, thể hiện khả năng thẩm mỹ. Sau tập 4 phát sóng mới đây, ê-kíp chương trình tung bộ ảnh của top 14.

Ở phần thi này, Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ vươn lên vị trí dẫn đầu, đây cũng là chiến thắng kép đầu tiên của chương trình.

Mâu Thủy trẻ trung và cá tính với cả cây jean được wax theo nhiều sắc độ khác nhau. Mẫu áo cúp ngực kết hợp croptop giúp cô khoe eo thon, mà không hề hở bạo, phản cảm.

Diện áo khoác jean trắng kèm sơmi axit wax tạo hiệu ứng mảng màu loang. Người đẹp khéo léo khoe đôi chân dài cùng shorts ngắn đinh tán.

Hoàng Thùy lại thể hiện đẳng cấp siêu mẫu với cách tạo dáng động. Từng mang tiếng “cò hương” nhưng đến nay cô đã có sự thay đổi vượt trội về mặt hình thể. Chân dài diện mẫu áo cúp ngực không dây trông thật sexy và quyến rũ, kết hợp cùng sơmi khoác hờ, quần jean skinny ôm wax sáng tạo nên cái nhìn tươi trẻ và năng động.

Kết đôi với Huỳnh Tiên, cả hai có được bức ảnh xuất sắc tràn đầy vẻ tươi trẻ. Trong khi chân dài quê Thanh Hoá khoe vòng 3 với quần jean thêu patchwork, áo sơmi denim tông xanh đậm thì Huỳnh Tiên lại nổi bật với mái tóc bông xù, cùng làn da nâu bóng đặc trưng, kết hợp cùng áo pull sọc ngang, quần jean xẻ sườn và áo khoác denim đen basic.

Mỹ Duyên lại đem đến tạo hình thật khác lạ với áo khoác jean trễ nãi, short xé lai thêu chữ cùng đôi boots cổ ngắn xử lý wax sáng và tạo kiểu rọc rách.

Ngọc Út (Bảo Ngọc) có sự kết hợp thú vị với hình tượng nhẹ nhàng xen lẫn cá tính. Sử dụng áo bra ren mềm mại, đi cùng chân váy thêu hoa chất liệu jean, sơ-mi buộc vạt khoe eo thon khiến người đối diện không thể rời mắt.

Diện cùng mẫu áo cúp ngực croptop với Mâu Thủy, nhưng H' Hen Niê lại đem đến hình tượng sexy, quyến rũ với làn da nâu bóng khỏe. Mái tóc ngắn, jean rách lai cùng cách cột vạt áo ngay eo cũng góp phần hoàn thiện vẻ ngoài cá tính của người đẹp.

Bộ ảnh là sự kết hợp nhiều balet màu của cùng chất liệu jean, tạo nên cái nhìn thú vị mới mẻ cho loại chất liệu tưởng chừng như quen thuộc. Đơn cử như mẫu trang phục của Thiên Hương.

Quỳnh Giang.

Cá tính, bụi bặm với lối wax “vẩy sơn”, jean xé rách phối cùng clutch cầm tay và nón fedora như Phương Đài.

Hay đi cùng quần jean đen đinh tán, sơ-mi jeam xám, boots cao cổ như Lê Nhung.

Quần jean hai màu cùng mũ nồi - loại phụ kiện đang 'hot' nhất hiện nay như Tuyết Trang.

Crop-top in chữ cái phối cùng áo khoác ngoài, quần short đen rách lai đem đến cái nhìn mới mẻ hơn cho Chu Thị Minh Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất