Thời trang

Vào thời khắc quyết định điểm số, Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh khôn khéo dùng 'nước cờ' của H'Hen Niê

Hoài Thanh
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, kiểu trang phục của bộ tam mỹ nhân gồm Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - H'Hen Niê chọn trong vòng phỏng vấn kín ở đấu trường nhan sắc quốc tế đều là suit.

Ở đấu trường nhan sắc quốc tế, vòng phỏng vấn kín được ví như là “bảng đấu tử thần” vì đó là cơ sở để quyết định ứng viên đó nên dừng lại hay đi tiếp. Vòng phỏng vấn kín quyết định phần nhiều điểm số cho cả quá trình thi thố của các thí sinh.

Chính vì vậy bên cạnh sự chuẩn bị tinh thần, trau dồi khả năng ứng xử thì trang phục cũng đóng vai trò thứ yếu góp phần làm nên thành công.

Nói về kiểu trang phục của các đại diện Việt diện ở trong phần thi này, có sự trùng hợp thú vị giữa bộ tam mỹ nhân gồm H'Hen Niê - Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh. Không chọn váy áo gợi cảm hay áo dài, ba người đẹp này đều diện suit khoe vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ.

Ở kỳ Miss Universe 2018, H'Hen Niê có sự lựa chọn thông minh khi thay thế áo dài bằng bộ suit trắng cá tính để bước vào bảng đấu “sinh tử” với ban giám khảo. Vốn là một cô gái cá tính, mạnh mẽ nên bộ suit không chỉ làm nhiệm vụ tôn lên hình thể mà còn nói lên phong cách thời trang của đại diện Việt Nam.

H'Hen Niê diện bộ suit trắng trong vòng phỏng vấn kín ở Miss Universe. Diện mạo của cô được các thành viên ban giám khảo khen ngợi.

Kết quả cô đã vượt qua vòng phỏng vấn một cách “đầu xuôi đuôi lọt” và tiến sâu vào tận top 5 chung cuộc.

Bộ áo vest này được nhận xét đẹp nhất trong dàn suit mà H'Hen Niê từng mặc. Ngoài ra H'Hen Niê còn diện 2 kiểu suit khác trong hành trình 17 ngày tại Thái Lan.

Hai đại diện năm nay là Hoàng Thùy ở Miss Universe và Lương Thùy Linh ở Miss World cũng đều chọn suit mà không phải trang phục khác để bước vào vòng “đấu trí” căng thẳng. Đây là sự trùng hợp thú vị nhưng bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng chân dài Thanh Hóa và Cao Bằng đang đi theo nước cờ của chân dài Đắk Lắk nhằm lấy hên.

Hoàng Thùy diện suit vàng cùng hoa tai màu hồng để đương đầu trong vòng 4 phút với các vị giám khảo Miss Universe.

Vốn là một cô cái cá tính, mạnh mẽ giống H'Hen Niê nên diện mạo của Hoàng Thùy lần này không chỉ để “lấy lòng” ban giám khảo mà trên hết nó nói lên tính cách con người cô.

Nhiều fan hy vọng rằng, Hoàng Thùy cũng sẽ may mắn “đầu xuôi đuôi lọt” như H'Hen Niê năm ngoái.

Khác với Miss Universe, Miss World thay thế vòng phỏng vấn kín bằng màn đấu trí căng thẳng thông qua phần thi nhóm “Head to Head”. Và để đương đầu trong vòng thi này Lương Thùy Linh chọn cho mình bộ suit tông hồng cách tân không thể nào bắt mắt hơn được nữa.

Ngoài việc chọn tông hồng có chủ đích vì diện suit trong vòng thi này được xem là sự lựa chọn khôn khéo.

Kiều quần ống loe khá giống với bộ suit H'Hen Niê.

Hy vọng với sự lựa chọn tinh tế này Lương Thùy Linh sẽ là ngươi thủ lịnh trong nhóm 18 “Head to Head”.

Những năm trước đây, trong vali của các đại diện Việt mang đi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế thường có áo dài, tuy nhiên năm nay, suit đã lên ngôi. Trong 7 nhan sắc Việt thi đấu ở 7 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất hành tinh năm nay đều chọn suit.

Á hậu Tường San nổi bật với suit xanh ở Miss International 2019.

Ngoài ra cô còn diện suit vàng.

Á hậu Kiều Loan cá tính khi diện suit bên dàn thí sinh Miss Grand International.

Á hậu Hoàng Hạnh xuất hiện nổi bật với suit hồng ngày lên đường thi Miss Earth.

Mới nhất là Á hậu Thúy An, cô diện suit dấu quần năng động lên đường thi Miss Intercontinental.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất