Thời trang

Hoàng Thùy Linh đụng nguyên set giống 'trùm bạo lực' Nicki Minaj và cái kết chẳng ai ngờ tới

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Tuy "đụng hàng" trong một thiết kế họa tiết kẻ caro kinh điển của Burberry, nhưng hình ảnh của Hoàng Thùy Linh và Nicki Minaj lại khác xa một trời một vực, biến một thiết kế thành hai số phận.

Hoàng Thùy Linh mới đây vừa diện cả cây Burberry trên sân khấu của một chương trình truyền hình. Nào ngờ, bộ cánh này từng song hành cùng Nicki Minaj trên đường phố cách đây chỉ mới vài tuần.

Bộ cánh giúp giọng ca “Bánh trôi nước” khoe được sắc vóc quyến rũ bất chấp chiều cao khiêm tốn. Cô còn kết hợp cùng túi đeo trước bụng theo đúng tinh thần streetwear đang lan tỏa toàn cầu.

Sử dụng hàng hiệu Burberry làm trang phục biểu diễn, Hoàng Thùy Linh tạo nên ấn tượng vô cùng tươi mới và đẳng cấp.

Mới vài tuần trước, Nicki Minaj cũng tự tin thong dong trên phố với cả bộ cánh Burberry.

Không chỉ gây chú ý bởi thời trang mang tính tiên phong, Nicki Minaj còn được xem như “trùm bạo lực” của Hollywood bởi sự vụ ẩu đả mới đây nhất với đồng nghiệp ngay trên thảm đỏ.

Cả hai đều để tóc thẳng suôn mượt theo đúng tinh thần hiện đại của trang phục. Có điều, sự khác biệt lớn nhất lại đến từ sắc vóc: nếu Hoàng Thùy Linh là điển hình của những quý cô Á Đông “thấp bé nhẹ cân” thì Nicki Minaj lại tôn sùng những đường cong phồn thực của phái đẹp da màu. Thế nên, thật khó để phân cao thấp trong ca đụng hàng này.

Không chỉ đụng hàng với Nicki Minaj, Hoàng Thùy Linh còn bị khán giả nhận ra là giống 95% với màn trình diễn của ong chúa Beyonce. Từ trang phục cảu cô cho đến trang phục của dàn vũ công phụ họa.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh đụng hàng với những ngôi sao quốc tế. Còn nhớ năm 2016, chiếc váy dáng cape mà Hoàng Thùy Linh mặc trong MV “Bánh trôi nước” có rất nhiều điểm tương đồng với thiết kế Valentino đã từng xuất hiện cùng Phạm Băng Băng. Có điều trang phục của Phạm Băng Băng lại từ chính nhà mốt Valentino, còn của Hoàng Thùy Linh là “made in Vietnam”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất