Thời trang

Hoàng Thùy làm vedette quét sạch thảm đỏ, Xuân Hùng hóa điệp viên chất ngầu hết cỡ

Hồng Sen
Chia sẻ

Hoàng Thùy tiếp tục khiến khán giả say mê khi đảm nhận vị trí vedette, cô sải bước kiêu kỳ giữa những anh chàng mang kính đen bí ẩn tựa điệp viên.

Tối ngày 26/11, show diễn lớn mang tên “I AM WHAT I AM” đã diễn ra trong sự chào đón của đông đảo khách mời và giới mộ điệu. Không đi theo lối mòn trong ý tưởng, bộ sưu tập khoác lên mình sự độc đáo rất riêng, bởi đây chính là bộ sưu tập đầu tiên kết hợp thời trang nữ và nam của nhà mốt 8X.

Đảm nhận vị trí vedette trong phần đầu tiên, Hoàng Thùy khiến công chúng ngỡ ngàng khi quay trở lại với hình ảnh siêu mẫu gai góc, chất chơi. diện set đồ sequin lấp lánh với váy ngắn khoe chân thon. cô nàng sải từng bước kiêu kỳ trong tiếng hò reo của đông đảo khán giả.

Đã từ rất lâu rồi, giới mộ điệu mới có thể thấy Hoàng Thùy lạnh lùng, cá tính với thần thái siêu mẫu đến vậy.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Xuân Hùng là một trong những soái ca điệp viên đi theo hộ tống cô nàng. Anh ở vị trí thứ 2 từ phải sang.

Dàn chân dài khiến bao người trầm trồ, mãn nhãn với vị trí vedette kết màn một.

Để biểu đạt cá tính thời trang thời thượng, thì không gì hơn là diện những trang phục mang màu sắc nổi bật, bắt mắt người xem. Chính vì thế, trong bộ sưu tập lần này, những gam màu metallic đang là xu hướng cũng được nhà mốt gốc Đà Nẵng khai thác triệt để.

Ngoài những sắc vàng ánh kim, bạc ánh kim quen thuộc, “I AM WHAT I AM” còn khiến giới mộ điệu trầm trồ vì sự xuất hiện của những tông màu “chất chơi” ấn tượng hơn như đỏ, hồng, xanh ngọc, xanh dương…

Những dáng đầm bodycon gợi cảm trên nền vải ánh kim lấp lánh, những chiếc áo body-suits mạnh mẽ với phần độn vai nữ quyền đến những kiểu áo bomber jacket có khả năng phản quang theo từng bước sải chân uyển chuyển của model, tất cả đều góp phần tạo nên những bộ outfit đầy tính xu hướng thời đại.

Xu hướng bất đối xứng vẫn đang gây “bão” giới thời trang, và lần nữa nó lại tiếp tục xuất hiện trong BST này.

Đông Hạ xuất hiện trong chiếc váy ngắn, đính kết.

Gam màu xanh rêu mang đậm chất lễ hội cũng được trưng dụng trong BST lần này.

Sàn diễn Thu Đông 2018 không chỉ được tô vẽ hoành tráng bởi những gam màu lấp lánh trên thiết kế mà còn gây ấn tượng nhờ việc chọn lựa chất liệu kĩ càng. Những thước vải cao cấp như nhung, da, voan, vải thêu hay sequin, metallic bóng bẩy, chất liệu giả kim loại óng ánh được nhà mốt trẻ đưa vào bộ sưu tập mới cũng chính là xu hướng đương đại lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 90.

Cách phối hợp chất liệu đem lại ánh nhìn ấm áp ngày đông nhưng vẫn phù hợp cùng tiết trời Sài Gòn.

Những bộ cánh ánh kim đầy mê hoặc được cắt cúp tinh tế và dựng gọng 3D cứng cáp giúp tạo phom dáng đồng hồ cát cho người mặc

Cả cây đồ metallic lấp lánh khẳng định vị trí vedette trong những đêm tiệc.

Chất liệu lông vũ, nhung da phối hợp cùng nhau đem đến vẻ ngoài ấn tượng, thu hút.

Những chiếc áo khoác dáng dài là đặc trưng của nhà mốt qua các thời kì.

Trong show diễn lần này, cả nam và nữ đều có thể tìm được cho mình những bộ cánh phù hợp.

Chất liệu áo khoác mềm mại bay bổng đi cùng áo phông và quần túi hộp cứng cáp đem đến tổng thể vừa vặn cho người mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất