Thời trang

Hoàng Thuỳ làm gì để 'sống sót' qua phần thi trang phục dân tộc đầy thử thách ở Miss Universe

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đó là những hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh Hoàng Thùy cùng các thí sinh khác phải oằn mình di chuyển trong không gian chật chội trước khi họ có những phút giây ngắn ngủi tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe.

Ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế đặc biệt là Miss Universe thì hầu hết tất cả các thí sinh phải tự thân vận động chuẩn bị mọi thứ từ A tới Z cho các phần thi. Nếu như các phần thi dạ hội hay áo tắm họ không quá khó khăn trong khâu tự make up, mặc trang phục thì ngược lại trong phần thi National Costume - Trang phục dân tộc họ lại gặp muôn vàn khó khăn.

Với tính chất của những trang phục dân tộc vừa nặng, vừa đồ sộ lại mất nhiều thời gian để fitting, set up trong hậu trường nên các thí sinh đã mất khá nhiều thời gian lẫn sức lực cho việc này.

Kỳ Miss Universe 2019 vừa qua có lẽ chúng ta chỉ được thấy những giây phút của các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu mà ít ai biết rằng để có được khoảnh khắc ngắn ngủi đó họ đã phải oằn mình đối diện với những khó khăn.

Như đã biết Bán kết Miss Universe 2019 được tổ chức ngay trong sảnh của một khách sạn ở thành phố Atalnta, nên điều kiện không mấy thuận lợi nhất là không gian hậu trường của các thí sinh.

Cụ thể trong khâu chuẩn bị cho phần thi Trang phục dân tộc, các thí sinh mang những bộ đồ cao, chiếm không gian lớn đã gặp phải rắc rối không nhỏ.

Trần nhà quá thấp của một căn phòng trong khách sạn, hành lang di chuyển vừa hẹp vừa quanh co đã vô tình làm khó các thí sinh khi họ di chuyển trong những bộ trang phục dân tộc.

Và để di chuyển được mà không làm tổn hại đến bộ trang phục họ đành phài cúi người, nép mình, khụy gối nhích từng bước một mới có thể đảm bảo được điều đó.

Clip Hoàng Thùy và các thí sinh chật vật di chuyển trong hậu trường trước khi có những phút giây ngắn ngủi được tỏa sáng trên sân khấu.

Chiếc phin cà phê đã vô tình làm khó Hoàng Thùy trong lúc di duyển ra sân khấu.

Dù đã khụy gối, cúi người nhưng chiếc phin vẫn va chạm với trần nhà.

Điều này sẽ dễ dàng làm ảnh hưởng tới bộ trang phục, nhưng sự an nguy của Hoàng Thùy mới đáng ngại. Bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi, chiếc cổ có thể bị trẹo bất cứ lúc nào.

Sau đó Hoàng Thùy phải nhờ sự trợ giúp từ đội ngũ nhân viên. Trong lúc đại diện Việt di chuyển ra sân khấu thì các thí sinh khác phải nhường đường vì không gian quá hẹp.

Sau khi đã nhường đường cho Hoàng Thùy, Hoa hậu Philippine mới di chuyển vô phía sau hậu trường.

Một số thí sinh khác cũng gặp phải trường hợp tương tự Hoàng Thùy.

Qua những hình ảnh nhọc nhằn trong hậu trường, chúng ta mới trân quý hơn những bộ trang phục dân tộc, mới thấy sự cố gắng nào cũng cần được nhìn nhận dù kết quả có ra sao.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất