Thời trang

Hoàng Thùy gây sốt với xu hướng trang điểm 'tha thu' như Sơn Tùng tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2017

Nhật Minh
Chia sẻ

Hoàng Thùy không chỉ gây ấn tượng khi xuất hiện sắc lạnh trong các show diễn Sabinna, Palmer Harding và Marta Jakubowski, mà bên cạnh đó, cô nàng còn khiến các khán giả hâm mộ "phát sốt" vì màn biến hóa cùng lối trang điểm "tha thu" như nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Hoàng Thùy đang là một trong những cái tên hot trong làng mốt Việt khi cô nàng vinh dự góp mặt trong 4 show diễn thời trang tại London Thu Đông 2017. Với kinh nghiệm dày dặn cùng gương mặt đậm chất Á châu đã giúp người đẹp nhanh chóng tạo được sức hút mãnh liệt đối với các nhà thiết kế quốc tế, cũng như xuất hiện trên tạp chí Vogue danh tiếng với những shoot hình catwalk cùng thần thái thể hiện vô cùng chuyên nghiệp.

Hoàng Thùy với thần thái sắc lạnh trên sàn runway của nhà mốt Sabinna.

Tuy nhiên, cô nàng còn khiến các khán giả hâm mộ mê mệt vì hình ảnh đăng tải kèm theo xu hướng make up độc đáo trong show diễn của thương hiệu Sabinna. Đó được xem là sự quay trở lại của trào lưu “tha thu” đình đám trong năm 2016. Nếu như mẫu hình vẽ tạm này chễm chệ trên trán của Sơn Tùng, thì ngược lại chúng xuất hiện và trở thành một điểm nhấn vô cùng độc đáo trên đôi mắt của Hoàng Thùy.

Biết đâu, trong mùa mốt Thu Đông 2017 xu hướng này tiếp tục sẽ trở thành một trong những “cơn bão” bằng biến tấu hoàn toàn mới trong cộng đồng các bạn trẻ yêu thời trang trong nước nói riêng và thế giới nói chung.

Xu hướng tô điểm “Tha thu” dưới phần mắt sẽ là một trong những xu hướng hoàn toàn mới trong năm 2017.

Người mẫu Hoàng Thùy vô cùng ấn tượng với lối make up độc đáo này!

Chính nhờ lối make up siêu thời thượng này đã giúp Hoàng Thùy dễ dàng xuất hiện trên các trang instagram của dàn tín đồ thời trang thế giới.

Xu hướng này dành tặng riêng cho những cô nàng muốn nổi bật nhưng vẫn thể hiện được vẻ nữ tính của mình.

Hoàng Thùy sẽ còn tiếp tục trở thành một trong những gương mặt nổi bật hơn nữa tại Tuần lễ thời trang London Thu Đông 2017.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm loạt thiết kế khơi gợi vẻ đẹp quyến rũ và trong sáng của người phụ nữ bằng kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch tôn vinh đường cong trong việc hòa phối giữa họa tiết và màu sắc đầy nữ tính từ thương hiệu Sabinna.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất