Thời trang

Hoàng Thùy fan nhiều để làm gì? Để ra sức hiến kế đầm dạ hội 'chặt đẹp' cả thiên hạ chứ sao

Tiểu Bối
Chia sẻ

Những hình ảnh do fan thiết kế được mang ra mổ xẻ, phân tích nhằm góp ý cho chân dài xứ Thanh nếu như cô được đại diện Việt Nam tham chiến Miss Universe 2019 vào cuối năm nay.

Sau sự thành công của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, dư luận lại tò mò về danh tính đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019. Tất cả sự chú ý đều hướng về phía Hoàng Thùy - người đẹp giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mặc dù Miss Universe 2019 chưa tổ chức và đại diện Việt Nam cũng chưa chính thức được xác nhận, tuy nhiên Hoàng Thùy đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người hâm mộ.

Thay vì gần đến ngày xuất khẩu thì không khí sôi sục mới bắt đầu nóng dần lên, tuy nhiên Hoàng Thùy là trường hợp ngược lại. Chân dài xứ Thanh không thể “ăn ngon ngủ yên” khi cô liên tục nhận được hàng tá những ý kiến đóng góp từ khán giả. Tất nhiên cô đã ghi nhận toàn bộ mà không hề bỏ sót một lời góp ý nào. Và đó cũng là cách giúp H'Hen Niê từng làm và rất thành công.

Mới đây, fan của Hoàng Thùy còn trổ tài thiết kế trang phục cũng như tư vấn layout cho cô tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Còn quá sớm để bàn về vấn đề trang phục nhưng với đấu trường khốc liệt nhất hành tinh thì sự chuẩn bị từ nhiều tháng trước chưa bao giờ là thừa thải.

Đầm đuôi cá ánh kim cùng mái tóc thẳng rẽ ngôi là layout thứ nhất fan gợi ý cho chân dài xứ Thanh.

Sở hữu gương mặt sắc sảo, cá tính nên fan cho rằng mái tóc dài suôn thẳng sẽ tiết chế phần nào vẻ cá tính, gai góc trên gương mặt của Hoàng Thùy. Kiểu trang phục xẻ tà, chất liệu ánh kim, đính kết tinh xảo vốn rất “hợp nhãn” ở sân chơi Miss Universe. Tuy nhiên fan cũng lưu ý Hoàng Thùy không nên chọn phần tà váy quá dài, quá khổ. Điều đó vừa không giúp ích gì cho cô ngược lại còn làm khó trong lúc trình diễn.

Tóc rẽ ngôi búi cục cũng là kiểu mà fan khuyên Hoàng Thùy nên ứng dụng.

Lợi thế của kiểu tóc này đó chính là phô diễn trọn toàn bộ đường nét gương mặt sắc sảo của chân dài họ Hoàng và trên hết là phù hợp với những thiết kế cúp ngực gợi cảm. Còn với kiểu tóc xoăn bồng bềnh, phần lớn fan cho rằng tuyệt đối không nên áp dụng vì Hoàng Thùy sẽ khá già dặn, khó tỏa sáng.

Diện mạo thứ 3 cũng là kiểu váy xẻ tà cao hun hút.

Lợi thế của Hoàng Thùy đó là chiều cao 1m77 nổi bật, vì thế đôi chân dài hơn 1 mét cần được khai thác triệt để trong các kiểu váy xẻ tà hay xuyên thấu.

Ngoài trang phục dạ hội, fan còn trổ tài thiết kế quốc phục cho nàng Á hậu. Hai mẫu quốc phục được lấy cảm hứng từ chè đậu đen và hoa dâm bụt. Đó cũng là hai biệt danh quen thuộc của chân dài.

Hình ảnh mô phỏng Hoàng Thùy gánh nồi chè đậu đen khiến nhiều người thích thú.

Tiếp theo là bộ quốc phục kết hợp cả hoa dâm bụt và chè đậu đen.

Những mẫu quốc phục trên khiến người xem không khỏi phấn khích. Chưa nói đến thiết kế xấu hay đẹp, riêng ý tưởng sáng tạo đã được cho là phá cách không kém quốc phục “Bánh mì” của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Cơ sở hình thành ý tưởng hai bộ trang phục dân tộc xuất phát từ điểm nhấn của Hoàng Thùy khi ngồi ghế nóng The Face 2017. Trong một tập phát sóng, nữ người mẫu bị soi ăn chè… quên xỉa răng. Ngoài ra, “Đừng như bông hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì” cũng là một trong những phát ngôn rất hot của mỹ nhân. Kể từ khi ngồi ghế nóng The Face, cô được phong danh hiệu “Hoa dâm bụt” và “Nữ hoàng chè đậu”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất