Thời trang

Hoàng Thùy diện váy xuyên thấu hóa 'Nữ thần' quyền lực trước thềm chung kết HHHV

Phi Long
Chia sẻ

Khác hẳn với những shoot ảnh thời trang trước đây, Hoàng Thùy - một cô người mẫu được biết đến bởi những biểu cảm sắc lạnh, ấn tượng lại có sự thay đổi ngoạn mục với vẻ đẹp đậm chất "Beauty Queen".

Sau gần 4 tháng đồng hành với HHHV Việt Nam 2017. Hoàng Thùy gần như đã trở thành một mỹ nhân hoàn toàn mới mẻ với thần thái quyến rũ hơn theo “chuẩn hoa hậu”.

Trong bộ ảnh gửi tới người hâm mộ lần này, chân dài quê Thanh Hóa rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của một người mẫu cá tính. Thay vào đó là hình ảnh ngọt ngào, quyến rũ trong những thiết kế được nhấn nhá bằng đường cut-out gợi cảm.

Từ một người mẫu rẽ hướng sang cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, Hoàng Thùy gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi. Song bằng sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết cô đã dần chứng minh cho người hâm mộ thấy được “không gì là không thể”.

Với lợi thế chiều cao 1m77, cô luôn chọn những bộ cánh có phom dáng ôm, cắt xẻ cao nhằm khai thác tối đa lợi thế hình thể. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi cô chính là cái tên được quan tâm hơn bao giờ hết.

Người đẹp luôn xuất hiện với một gương mặt tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Thần thái, biểu cảm của HLV The Face 2017 cũng nhẹ nhàng, thanh lịch và gợi cảm hơn.

Thêm vào đó cách lựa chọn trang phục, trang điểm, làm tóc của Hoàng Thùy cũng được đánh giá là có mắt thẩm mỹ và thu hút người đối diện. Từ kiểu tóc đen thẳng mượt rẽ ngôi giữa đầy cá tính cho đến kiểu tóc xoăn nhẹ sang trọng và quyến rũ.

Hoàng Thùy luôn lựa chọn từng kiểu tóc phù hợp với các trang phục và xuất hiện đúng thời điểm. Đó là cách cô ghi điểm trong thời gian qua.

Ngoài việc tập luyện cho chỉ số hình thể, kỹ năng Tiếng Anh được cải thiện, Hoàng Thùy còn được đánh giá cao và tạo được ấn tượng tốt khi truyền tải được câu chuyện truyền cảm hứng của mình về sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có được ước mơ.

Trước khi đến với HHHV Hoàng Thùy là cái tên khá thành công trong làng mốt. Tuy nhiên người đẹp không ngần ngại trả mình về con số không để thử sức, tìm kiếm cơ hội ở lĩnh vực khác.

Cô cho biết đã sẵn sàng cháy hết mình cho chung kết sắp tới.

Chính sự cố gắng và niềm đam mê cháy bỏng đưa sắc đẹp Việt Nam ra quốc tế thì cô sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa Hậu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất