Thời trang

Hoàng Thùy diện suit vàng tươi rói, sóng bước cùng Venezuela đỏ rực bước vào 'phòng tử thần'

Hoài Thanh
Chia sẻ

Vốn là một cô gái cá tính, mạnh mẽ nên diện mạo của Hoàng Thùy chọn để bước vào vòng phỏng vấn kín nói lên tính cách của cô. Đại diện Việt Nam diện suit vàng chói lóa, trong khi đó người bạn song bước là Hoa hậu Venezuela diện suit đỏ tươi.

Sau hơn một nửa chặng đường, hôm 5/12, Hoàng Thùy chính thức bước vào vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo. Đây được xem là vòng thi căng não và chiếm điểm số cao nhất khiến tâm lý của Hoàng Thùy và các thí sinh căng thẳng. Diện mạo Hoàng Thùy chọn để đối đầu trong vòng 4 phút phỏng vấn là outfit vô cùng cá tính, mạnh mẽ nhằm nói lên tính cách của đại diện Việt Nam.

Clip Hoàng Thùy diện suit vàng nổi bật ngồi bên ngoài với vẻ ngoài căng thẳng khiến fan vừa thương vừa dành không ngớt lời động viên tinh thần.

Năm nay lần lượt các thí sinh sẽ đi theo cặp, nếu Hoàng Thùy ghi điểm với bộ suit vàng thì Hoa hậu Venezuela cũng nổi bật không kém trong bộ suit đỏ.

Hoàng Thùy rạng rỡ bên thông dịch viên

Cô mặc suit vàng tuyệt đẹp

Nụ cười lịch lãm luôn thường trực trên môi

Vẻ căng thẳng của Hoàng Thùy hiện rõ khi ngồi ngoài phòng chờ.

Năm ngoái khi bước vào vòng phỏng vấn kín, H'Hen Niê diện suit trắng, năm nay một lần nữa Hoàng Thùy cũng chọn kiểu trang phục này.

Hoàng Thùy và đại diện Venezuela nghe hướng dẫn của ban tổ chức trước khi bước vào cánh cửa hội ngộ ban giám khảo.

Sắc vóc của đại diện Việt Nam không thua kém cô bạn song hành venezuela.

Hoàng Thùy và Hoa hậu Venezuela mỗi người một vẻ tự tin bước vào vòng phỏng vấn kín.

Hoa hậu Mỹ chọn suit trắng thanh lịch.

Diện mạo của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Gazini Ganados trong phần phỏng vấn kín. Cô ấy đang thuyết phục những vị thẩm phán về một chiếng thắng “back-to-back” là hoàn toàn có thể. Và giám khảo Paulina Vega - cựu Miss Universe 2014 người Colombia rất thích thú lắng nghe.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất