Thời trang

Hoàng Thùy diện đồ sexy, đối lập Mâu Thủy 'kín như bưng' dẫn đầu top sao đẹp của VIFW 2018

M.N
Chia sẻ

Nếu Hoàng Thùy vô cùng ngọt ngào với váy xẻ sâu, khoe nửa bầu ngực thì Mâu Thủy lại kín đáo, nền nã khi chọn tà áo dài truyền thống, nhưng tựu trung cả hai đều là những trang phục đẹp nhất mà sao Việt diện trên thảm đỏ VIFW xuân, hè 2018.

Diện bộ cánh xẻ sâu của Công Trí, Hoàng Thùy đẹp ngọt ngào hút mắt người đối diện. Cách phối phụ kiện hoa tai dáng dài và giày cũng được cho là phù hợp với tổng thể.

Trái ngược với Hoàng Thùy, Mâu Thủy lại duyên dáng trong tà áo dài đỏ của NTK Công Trí. Cô chọn kiểu tóc đen suôn dài nhằm tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính.

Cùng chung suy nghĩ diện áo dài đi sự kiện còn có á hậu Nguyễn Thị Loan, cô chọn tà áo dài với phần tay bồng, cổ đính hạt để làm duyên.

Chiếc áo dài nhung đen đem lại cho nàng hậu nét quyền lực, sang trong. Chi tiết đính kết ngay cầu vai cũng làm trang phục thêm phần nổi bật.

Thùy Dung “ngọt lịm” cùng váy voan bồng điệu đà.

Dù bị chê rằng mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên, nhưng không thể phủ nhận, chiếc áo vest sequin hồng của Bảo Thy là một trong những trang phục đẹp nhất mùa VIFW 2018.

Tú Hảo hóa quý cô thời thượng cùng đầm lệch vai bất đối xứng in họa tiết ca rô.

Cả cây vest trắng xẻ sâu giúp đem lại cho Hoàng Oanh vẻ ngoài thanh lịch. Bên cạnh đó, cô còn nhấn nhá bằng chiếc túi Gucci đen đính đinh tán, giúp hoàn thiện tổng thể.

Quỳnh Anh Shin chẳng kém cạnh một fashionista thế giới nào với combo váy chữ A cùng boots cao, đi cùng mắt kính thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất