Thời trang

Hoàng Thùy ưỡn lưng khoe vòng 3, fan ngây ngất nhìn theo đến 'trẹo cổ'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Không thể phủ nhận rằng trong chiếc quần jean cạp cao cùng áo crop-top siêu ngắn, đường cong của Hoàng Thùy đã thôi miên người nhìn.

Ngay sau khi có “mộc đỏ” của đơn vị nắm gữ bản quyền, Hoàng Thùy sẽ “đường đường chính chính” đến với đấu trường Miss Universe 2019 vào cuối năm nay. Đây cũng là lúc công chúng thấy được sự biến hóa liên tục trong phong cách của chân dài xứ Thanh Hóa.

Mới đây, nhận lời mời tham gia giao lưu với fan hâm mộ, Á hậu xuất hiện với phong cách cực kỳ năng động, ấn tượng. Cô chọn quần jean cạp cao để lộ vòng ba căng tròn kết hợp chiếc áo crop-top “bên lở bên bồi” siêu ngắn. Với outfit này Hoàng Thùy nhận được sự phản hồi tích cực.

Tuy bị chê như bộ xương khô, nhưng với diện mạo trên Hoàng Thùy vẫn phô diễn đường cong chữ S gợi cảm. Quần jeans cạp cao luôn là item lý tưởng để tôn lên vòng 3 hoàn hảo, Hoàng Thùy đã rất tinh tế khi lựa chọn chiếc quần này mix cùng chiếc áo crop-top siêu ngắn và giày mũi nhọn thanh lịch.

Set đồ không quá hở nhưng vẫn giúp Hoàng Thùy khoe trọn được đường cong gợi cảm. Nhờ chăm chỉ luyện tập, vòng 3 của Á hậu đã cải thiện đáng kể, nở nang và nóng bỏng hơn hẳn.

Mái tóc búi cao cùng phụ kiện là đôi hoa tai vòng to làm toát lên gương mặt sắc sảo của chân dài quê Thanh Hóa. Nói về cân nặng, đối với các nàng hậu khác việc tăng cân sẽ bị fan la ó, than phiền. Nhưng ở Hoàng Thùy thì ngược lại, càng béo ú thì fan càng thích.

Ngoài việc tăng cân, liên tục thử nghiệm nhiều phong cách, Hoàng Thùy khiến fan thích thú khi dạo gần đây cô liên tục xuất hiện với đủ loại kẹp tóc.

Mái tóc rẽ ngôi giữa được điểm tô thêm vài chiếc kẹp tóc là hình ảnh quen thuộc của Hoàng Thùy gần đây.

Vốn là mẫu người không thích gò bó, rập khuôn nên sắp tới Hoàng Thùy sẽ mạnh dạn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Việc bị chê sẽ khó tránh khỏi nhưng cô cho biết qua đó sẽ chọn được phong cách không những vừa mắt mình mà còn đẹp trong mắt fan.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất