Thời trang

Lời nguyền Á hậu out top đeo đẳng 16 năm ở Miss Universe cuối cùng đã được Hoàng Thùy phá vỡ ngoạn mục

Hoài Thanh
Chia sẻ

Lọt top 20 chung cuộc đồng nghĩa với việc Hoàng Thùy chính thức phá vỡ lời nguyền truyền kiếp ở kỳ Miss Unverse 2019.

Sáng 8/12 chung kết Miss Universe 2019 đã chính thức diễn ra, đại diện Việt Nam Hoàng Thùy xuất sắc lọt top 20 chung cuộc.

Tuy dừng chân khá sớm nhưng Hoàng Thùy đã làm nên kỳ tích phá giải được lời nguyền Á hậu out top. Đây là điều mà hầu hết công chúng Việt lo sợ cho cô trước khi lên đường dự thi.

Hoàng Thùy trong khoảnh khắc dùng tiếng nói của mình để truyền tải ở Miss Unvierse.

Ở đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe, hầu hết các ứng cử viên đều mang trên mình danh xưng Hoa hậu. Hay nói cách khác về mặt danh hiệu họ “danh chính ngôn thuận”, đường đường chính chính tham chiến. Tuy nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ. Vì một lý do bất khả kháng nào đó, vẫn có một số đại diện chỉ mang danh xưng Á hậu đến với đấu trường này. Việc không phải là đương kim Hoa hậu khiến các ứng cử viên mất đi một điểm cộng.

Năm nay tới Miss Universe, Hoàng Thùy được chỉ định là “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” bởi giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô là Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tuy không mang danh hoa hậu, nhưng Hoàng Thùy có tới 2 năm rèn luyện cùng đội ngũ ekip hùng hậu nên trong đêm chung kết cô đã chính thức phá vỡ lời nguyền truyền kiếp, giúp Việt Nam một lần nữa được vinh danh trên đấu trường khốc liệt nhất hành tinh.

Nói về những cái tên không danh chính ngôn thuận, Miss Universe 2019 có tới 6 thí sinh được chỉ định mà không phải là Hoa hậu đương nhiệm. Trong đó có 3 đại diện lọt top gồm Pháp - Ấn Độ và Việt Nam. Tuy nhiên Hoàng Thùy là ứng viên duy nhất mang danh nghĩa Á hậu đến với cuộc thi cũng là Á hậu duy nhất lọt top 20.

Hoàg Thùy là 1 trong 3 gương mặt không danh chính ngôn thuận lọt top 20, nhưng là Á hậu duy nhất có mặt trong top này.

Kể từ khi cử đại diện tham gia Miss Universe, Việt Nam đã có 12 đại diện. 9 trong 12 đại diện đó đều không hề “danh chính ngôn thuận” cộng với cách làm việc “nước tới chân mới nhảy” nên trắng tay liên hoàn là điều dễ hiểu.

9 cái tên không danh chính ngôn thuận gồm: Khánh Ngọc - Miss Universe 2004, Phạm Thu Hằng - Miss Universe 2005, Võ Hoàng Yến - Miss Universe 2009, Hoàng My - Miss Universe 2011, Diễm Hương - Miss Universe 2012, Trương Thị May - Miss Universe 2013, Lệ Hằng - Miss Universe 2016, Nguyễn Thị Loan - Miss Universe 2017 và Hoàng Thùy Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất