Thời trang

Hoàng Thùy bất ngờ cắt phăng suối tóc dài thay bằng mái tóc ngắn cá tính, đáng yêu hết cỡ, fan phát hiện ra người xúi giục

Hoài Thanh
Chia sẻ

Gắn liền với hình ảnh mái tóc dài suốt khoảng thời gian dài đương nhiệm, mới đây Hoàng Thùy bất ngờ cắt phăng mái tóc dài, thay vào đó là mái tóc ngắn trẻ trung, có phần cá tính hơn hình ảnh cũ.

Vừa hoàn thành được giấc mơ Miss Universe cũng là lúc Hoàng Thùy khép lại chặng hành trình hai năm đương nhiệm trên cương vị Á hậu của mình. Trở về từ Mỹ, chân dài xứ Thanh dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại nguồn năng lượng chuẩn bị cho hành trang tiếp theo.

Và để bắt đầu cho một hướng đi mới, Hoàng Thùy đã bất ngờ cắt phăng đi mái tóc dài của mình thay bằng một kiểu tóc chấm ngang vai. Sau khi thấy hình ảnh nàng Á hậu trong mái tóc ngắn nhiều người không khỏi lấy làm tiếc với mái tóc dài trước đây. Tuy nhiên một số khác lại vô cùng phấn khích, họ cho rằng đã đến lúc Hoàng Thùy nên nổi loạn trở lại để làm một model càn quét sàn diễn quốc tế.

Clip Hoàng Thùy đang cắt mái tóc dài của mình ở Salon.

Đây là thành quả sau hàng giờ ngồi ở salon.

Mái tóc mới này cũng khá phù hợp với gương mặt của Hoàng Thùy. Trước Hoàng Thùy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng cắt phăng mái tóc dài của mình trước thềm hết nhiệm kỳ.

Nhiều người nhận xét trông cô trẻ trung hơn rất nhiều.

Mái tóc chấm ngang khiến nhiều người liên tưởng tới người bạn thân của Hoàng Thùy ở Miss Universe.

Đó là Hoa hậu Brazil - Julia Horta.

Trong cuộc thi vừa qua Hoàng Thùy và đại diện Brazil là đôi bạn thân thiết. Vì thế việc cắt mái tóc giống với cô bạn này fan đã nói vui rằng chính Julia Horta đã xúi giục Hoàng Thùy.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất