Thời trang

Hoàng Oanh trong trẻo tinh khôi, thả dáng gợi cảm ai cũng phải ngoái nhìn

Ninh Kiều
Chia sẻ

Sánh đôi cùng nam diễn viên Quốc Anh, cả hai tạo nên bộ đôi "tiên đồng, ngọc nữ" khiến nhiều người mê mải ngoái nhìn.

Chiều 16/4, một sự kiện điện ảnh đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dàn diễn viên chính gồm Hoàng Oanh, Trần Quốc Anh, Nhan Phúc Vinh, Duy Khánh, Kay Trần và Hoàng Phi.

Đến với chương trình, Hoàng Oanh - “bóng hồng” duy nhất giữa dàn “soái ca” thu hút ống kính truyền thông với vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào cùng chiếc váy xòe có cách xử lý dập li tinh tế, nhẹ nhàng.

Từ cách chọn trang phục đến phụ kiện của người đẹp đều thể hiện sự thống nhất, tạo nên vẻ ngoài chỉn chu, hoàn hảo.

Gam màu pastel - xu hướng của năm càng giúp tôn lên làn da của nữ diễn viên.

Hoàng Oanh chọn cho mình clutch cầm tay của Louis Vuitton đi cùng hoa tai bản nhỏ, tất cả vô cùng hài hòa, tô điểm thêm nét duyên cho nàng á hậu.

Đảm nhận vai nữ chính trong câu chuyện đậm chất “ngôn tình”, nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài trang nhã, tinh khôi khiến mọi người không khỏi liên tưởng đến những Hoa đán xinh đẹp của Cbiz. Chăm chút kỹ lưỡng mọi thứ, Hoàng Oanh mong muốn được khán giả nhớ đến không chỉ với nhân vật cô đảm nhận mà còn cả phong cách thanh tao đời thực.

Sánh đôi cùng Hoàng Oanh trong sự kiện lần này là nam diễn viên Quốc Anh. anh chàng chọn cho mình bộ vest xám với tông màu trung tính.

Vừa xinh đẹp, đáng yêu, lại siêng “thả thính” fan bằng những hành động tình cảm, dễ thương thế này nên bộ đôi được xem như “tiên đồng, ngọc nữ” của sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất