Thời trang

Stylist Hoàng Ku: Chọn áo cho người nhưng bản thân lại thích cởi áo

Hồng Sen
Chia sẻ

Hoàng Ku đã có những chia sẻ rất thú vị về phong cách sống khác biệt của mình.

Cuối tháng 4, một sự kiện thời trang long trọng đã diễn ra ở Hà Nội. Có mặt tại event là nhiều gương mặt trẻ trong làng thời trang Hà thành như stylist Hoàng Ku, gia đình hot girl Trang Lou, hot girl Salim…

Tham dự sự kiện lần này, hotgirl Salim vô cùng cá tính trong thiết kế đầm trắng đen kết hợp cùng kính mát thời thượng. Đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất của mùa xuân hè 2019.

Salim và Hoàng Ku khỏe khoắn tại sự kiện

Salim được Hoàng Ku cưng chiều hết mức

Gia đình nhỏ của hotgirl Trang Lou cũng góp mặt tại sự kiện để chúc mừng cho thương hiệu mà cả nhà cùng yêu thích.

Các khách hàng vô cùng thích thú khi có thể mua sắm rất nhiều sản phẩm gồm mắt kính thời thượng từ Hong Kong và các loại dép tông họa tiết tươi vui để chuẩn bị cho chuyến du lịch hè sắp tới.

Vợ chồng hotgirl Trang Lou chụp hình bên Hoàng Ku và Salim

Hoàng Ku lịch lãm và không kém phần trẻ trung với áo vest kẻ vàng nâu. Anh rất thân thiện với khán giả và vui vẻ chụp hình giao lưu cùng khách mời.

Là một trong những stylist thời kì đầu, từng đảm nhận hinh ảnh cho nhiều nghệ sĩ lớn, Hoàng Ku là cái tên được nhiều người biết đến. Anh gắn liền với công cuộc “lột xác” của không ít sao Việt, là cái tên bảo chứng cho những bộ cánh mà chắc chắn sự xuất hiện của nó sẽ khiến không ít người bất ngờ.

Chẳng chọn cho mình lối chơi an toàn, anh chàng stylist gốc Hà Nội từng nhiều lần khiến dư luận tranh cãi cả về sản phẩm làm ra lẫn đời sống cá nhân. Nhưng chẳng hề gì, Hoàng Ku vẫn là cái tên hàng “top”, cả về tuổi nghề lẫn những đồn đoán của con số thù lao.

“Thời gian tới Nhã Phương sẽ không hở bạo!”

- Hoàng Ku định xây dựng phong cách cho Nhã Phương thế nào?

Từ sau khi kết hôn, Nhã Phương quyết định quay trở lại với công việc và đem đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ, chỉn chu hơn.

Trước đây, hình ảnh của cô nàng tuy đẹp nhưng không mấy đồng đều, do đó tôi quyết định sẽ xây dựng cho Phương hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch và không cầu kỳ, phù hợp với hình tượng người phụ nữ đã có gia đình.

- Gần đây, Nhã Phương có khuynh hướng ăn diện gợi cảm thấy rõ, đây là sản phẩm của Hoàng Ku?

Thật ra, tôi mới làm cho cô ấy 3 bộ trang phục thôi, và hình tượng “thanh lịch” mà tôi hướng đến cho Phương không hề có sự hở hang, táo bạo… Có thể sẽ quyến rũ nhưng theo một khía cạnh hoàn toàn khác.

- Thông thường trước khi kết hợp cùng nhau, chắc chắn cả hai phải nhìn thấy sự tương đồng… vậy Hoàng Ku thấy ở Nhã Phương có gì?

Thú thật đến giờ tôi với Phương vẫn chưa chính thức gặp nhau, mọi liên hệ công việc chỉ chủ yếu qua nhắn tin. Trước mắt, tôi và Phương sẽ kết hợp với nhau trong khoảng thời gian 6 tháng.

Việc Hoàng Ku quyết định làm cho Phương hay mọi nghệ sĩ khác là do tôi thấy họ chưa tìm được hình ảnh họ cần, khi tôi làm, chắc chắn họ sẽ trở nên khác biệt so với trước. Còn nếu nghệ sĩ nào đã đẹp rồi, hình ảnh phù hợp rồi thì tôi sẽ từ chối!

- Trang phục mà bạn chuẩn bị cho Nhã Phương là từ các NTK trong nước hay thương hiệu nước ngoài?

Tôi không quan trọng việc chọn đồ trong nước hay ngoài nước, miễn sao nó phù hợp với Phương.

- Nhưng việc gò bó hình ảnh nghệ sĩ trong vòng 6 tháng như thế, Hoàng Ku có sợ sẽ khiến khách hàng nhàm chán trong mắt khán giả?

Tôi nghĩ là không! Hiện nay có rất nhiều nghệ sĩ với nhiều phong cách khác nhau, thậm chí có người là đa phong cách…

Ở Nhã Phương, cô ấy có vẻ đẹp riêng và chỉ hợp với một hình ảnh nhất định. Tôi muốn xây dựng cho tất cả các bạn nghệ sĩ, khách hàng của mình rằng khi người ngoài nhìn vào một bộ cánh, họ sẽ biết được, đây là phong cách của Nhã Phương chứ không phải là ai khác.

Chọn áo cho người còn mình thì chỉ thích cởi áo

- Hỏi một chút về cuộc sống riêng tư của Hoàng Ku nhé, trang cá nhân của bạn được nhiều người nhận xét là cực kỳ nóng bỏng, vì sao bạn lại xây dựng hình ảnh bản thân như thế?

Tôi là một người sống khá tự do và mình sẽ làm những gì mà theo đó, nó mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mình cũng như không ảnh hưởng đến bất kỳ một ai. Tôi nghĩ rằng mình mang một lối sống, tư duy thoải mái và điều này cũng giúp mình cảm thấy hứng khởi hơn khi làm những công việc khác.

- Nhiều trang báo đã có những cụm từ như “gợi đòn”, “phản cảm” để dành cho Hoàng Ku, vậy bạn cảm thấy điều đó thế nào?

Tôi là một người sống cho bản thân mình và tôi cũng nghĩ mình chẳng làm gì sai với mọi người, không phạm pháp, cướp bóc hay vi phạm pháp luật… Ngoài kia, nhiều bạn cũng đồng quan điểm với tôi khi là người có sức ảnh hưởng nhưng lại tự tin sống với chính mình.

Trong ngành giải trí, không phải ai cũng “dám” như thế, có người thích mặc quần đùi, nhưng sợ mặc lên bị xấu hay fan không thích… Riêng tôi không phải như vậy, tôi làm điều mình muốn và những người theo dõi, yêu thích tôi cũng vì thế. 'Gợi đòn' nhưng không thảm họa thì không việc gì phải lo!

Khách hàng tìm đến tôi vì họ cần ê-kíp có tên tuổi

- Trong nghề stylist, mọi người có sự ganh đua, kèn cựa với nhau không?

Tôi nghĩ là có, nhưng có lẽ tôi may mắn khi không bị dính phải điều này! Tính đến thời điểm hiện tại, nếu đếm tổng số lượng stylist nổi cộm cho cả nước chỉ tầm 15 bạn, trong đó, Hoàng Ku là lứa đầu tiên. Trước khi bắt đầu làm nghề, chúng tôi đã chơi với nhau rồi, đồng thời mỗi người đều có cho mình một phong cách riêng mà khi nghệ sĩ tìm đến để làm việc đều có sự lựa chọn nên hầu như không có sự cạnh tranh.

Còn với lứa stylist sau này, tôi luôn xem họ như đàn em và ủng hộ hết mình. Các bạn nghệ sĩ trẻ sẽ tìm đến lứa stylist mới để có sự đồng điệu trong tư duy, còn tôi lại có đối tượng khách hàng là những người tầm tuổi mình, hoặc có tên tuổi… họ cần làm việc với một e-kip đã có tên tuổi.

- Đã có bao giờ, những đàn em ấy có ý định tranh giành khách hàng với Hoàng Ku chưa?

Những khách hàng làm việc với tôi đều kí hợp đồng theo năm, ví dụ như chị Lưu Hương Giang là 5 năm… Những người làm với tôi đều hoàn toàn tin tưởng nên họ cũng chẳng muốn tìm cho mình một sự lựa chọn nào khác, điều này các bạn stylist trẻ có thể thấy.

Còn hiện tại, những bạn thế hệ thứ 2 đều giành cho tôi sự ngưỡng mộ, tôn trọng nhất định và tôi rất quý các bạn vì điều đấy!

- Hoàng Ku có thể bật mí một chút về thu nhập của mình không?

À, trước giờ tôi chưa bao giờ công bố về mức lương mà mình nhận được, nhưng mọi sự kết hợp nào cũng cần sự yêu quý, tin tưởng đối phương từ phía cả hai chứ không phải do các con số… Khi làm việc với nghệ sĩ nào, tôi đều mong cả hai sẽ đi một hành trình dài, do đó hợp đồng sẽ được kí ít nhất là 6 tháng để định hình rõ phong cách, chứ không phải theo từng bộ trang phục lẻ.

Tôi muốn xây dựng một hình ảnh dài hơi cho nghệ sĩ, để khán giả có thể nhận biết, chứ không phải câu chuyện hôm nay bạn mặc đẹp với bộ cánh này, ngày mai lại đẹp theo phong cách khác… điều đó không thể hiện được định hướng thời trang mà mình dành cho người đó.

- Có ý kiến cho rằng, sản phẩm của Hoàng Ku cứ na ná nhau, như Lưu Hương Giang và Hoàng Thùy Linh, anh có sợ mình bị cạn ý tưởng hay thậm chí là biến khách hàng trở thành những phiên bản của nhau?

Tôi luôn có định hướng riêng của mình cho từng người. Với mỗi khách hàng, Hoàng Ku đều có cách để gửi gắm cái “của tôi” vào từng bộ cánh, để khi nhìn vào, khán giả có thể nhận ra đây là hình tượng mà tôi xây dựng.

Điều mà Hoàng Ku làm là cân bằng giữa mình và người nghệ sĩ, tìm được tiếng nói chung. Tôi không biến chị Lưu Hương Giang thành con người khác mà chỉ khiến chị ấy đẹp hơn… và Hoàng Thùy Linh cũng vậy… Có chăng do cùng là ca sĩ, cùng là người Hà Nội và tư duy thời trang giống nhau nên khán giả mới thấy sự tương đồng đó không?

Nhưng khi đi vào tiểu tiết, có thể thấy mỗi người đều có điểm riêng nhất định, như Hoàng Thùy Linh, tôi không bao giờ cho cô ấy mặc quần, còn Lưu Hương Giang là hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng, chị ấy hợp các tông màu sáng như trắng, hồng… còn Linh là các sắc độ đậm nét để thể hiện cá tính riêng.

Hoàng Thùy Linh ai gặp ngoài đời cũng phải mê!

- Trong phim “Mê cung”, Hoàng Ku có hỗ trợ Hoàng Thùy Linh không?

Toàn bộ trang phục của Linh trong phim này đều do tôi chuẩn bị, với những nghệ sĩ mà tôi nhận làm thì mọi dự án của họ, Hoàng Ku đều hỗ trợ.

- Vậy số lượng trang phục trong phim này là bao nhiêu?

Mọi thứ vẫn chưa quay xong, nhưng trong phần 1, tôi chuẩn bị tầm 50 - 70 bộ, do có nhiều cảnh ngắn, đồng thời bao giờ tôi cũng phải để dư ra, phòng hờ những cảnh phát sinh.

Dáng Linh là người khá tròn, cùng với nhân vật của cô ấy nên tôi thường chọn những mẫu quần dài… Nhưng cũng còn tùy vào yêu cầu đạo diễn mà cảnh quay đó nhân vật mặc gì.

- Bạn đánh giá Hoàng Thùy Linh như thế nào?

Hoàng Thùy Linh vô cùng sắc sảo và xinh đẹp, ai gặp ngoài đời chắc chắn đều mê, tôi đảm bảo.

- Năm nay, Hoàng Ku có dự án gì lớn không?

Hiện tại, tôi đang tập trung vào kinh doanh, sắp tới tôi sẽ kết hợp cùng bạn để mở một thương hiệu trang sức cũng như giày dép.

- Cảm ơn Hoàng Ku, chúc anh nhiều thành công và may mắn! 

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất