Thời trang

Hoàng hậu Tây Ban Nha xinh đẹp trong chiếc váy bình dân chỉ vỏn vẹn 1 triệu đồng

Văn Luân
Chia sẻ

Hoàng hậu Letizia ghi điểm với phong cách giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp trong chiếc váy bình dân, giản dị với giá chỉ tầm 1 triệu đồng tại sự kiện

Hoàng hậu Tây Ban Nha xinh đẹp giản dị trong chiếc váy bình dân chỉ vỏn vẹn tầm 1 triệu đồng tại sự kiện

Một nhân vật Hoàng gia khác cũng sở hữu gu thời trang và thần thái đẹp không kém Công nương Kate hay Meghan Markle, đó chính là Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia Ortiz. Bà luôn là tâm điểm của sự chú ý trong phong cách thời trang của mình tại các sự kiện thời trang lớn hay nhỏ.

Vừa qua, một sự kiện diễn ra tại thành phố Madrid, Hoàng hậu Letizia đã thu hút sự chú ý khi diện chiếc váy màu xanh navy chỉ có tầm 1 triệu đồng đến từ thương hiệu Zara.

Hoàng hậu Letizia thanh lịch, kiêu sa torng chiếc váy navy vải tweed đến từ thương hiệu bình dân Zara

Khác với những lần khoác trên mình những trang phục đắt tiền hay được thiết kế riêng từ các nhãn hàng danh tiếng, Hoàng hậu Tây Ban Nha lần này xuất hiện trước công chúng trong bộ cánh không quá xa xỉ nhưng cũng khiến bao người phải trầm trồ

Hoàng hậu Letizia nhấn nhá chiếc váy bằng thắt lưng đen mảnh quanh eo tại sự kiện

Tô điểm phụ kiện trang sức bông tai đến từ nhãn hiệu Karen Hallam.

Cận cảnh chiếc váy của Hoàng hậu Tây Ban Nha trên website của nhãn hàng bình dân nổi tiếng

Công nương Kate Middleton và Hoàng hậu Tây Ban Nha đều sở hữu thần thái Hoàng gia thanh lịch, cùng với gu thời trang đơn giản mà đẳng cấp. Rất nhiều lần, cả hai đều được đưa bàn cân so sánh

Chủ tịch tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới LVMH vượt mặt Bill Gates trở thành tỷ phú giàu thứ nhì toàn cầu 

Tập đoàn LVMH là một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới. Tập đoàn sở hữu các thương hiệu thời trang như Louis Vuitton, Christian Dior và Givenchy, chuỗi bán lẻ mỹ phẩm Sephora cùng các nhãn mỹ phẩm Fenty, Marc Jacobs, Fresh.

Theo công bố mới đây, Bernard Arnault, chủ tịch và tổng giám đốc tập đoàn này đã vượt mặt Bill Gates để trở thành tỷ phú giàu thứ nhì toàn cầu, với tổng tài sản lên đến 108 tỷ Đô La Mỹ. Nhờ sự tăng trưởng kinh doanh trong hai năm 2018-2019 của hai thương hiệu Louis Vuitton và Christian Dior đã giúp tập đoàn thời trang này tăng vọt trong doanh thu.

Bernard Arnault, chủ tịch và tổng giám đốc tập đoàn thời trang lớn nhất toàn cầu LVMH đã vượt mặt Bill Gates

Cách đây không lâu, ngày 10/05 vừa qua, tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới mới đưa ra thông báo chính thức, công bố cô ca sĩ Rihanna sẽ gia nhập ngôi nhà chung của mình và hé lộ tên thương hiệu Fenty. Cho thấy ông chủ tịch Bernard rất biết nắm bắt thời cơ và chọn những gương mặt tài năng để kéo về tập đoàn của mình thêm hùng hậu và tăng doanh số vượt bậc.

Rihanna hợp tác với chủ tịch tập đoàn LVMH để làm “bà chủ” một thương hiệu riêng của mình

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất