Thời trang

Hoàng Hạnh gợi cảm tột cùng khi diện váy xuyên thấu cắt xẻ táo bạo nhất từ trước đến nay

Khôi Ngô
Chia sẻ

Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2019 Hoàng Hạnh nhanh chóng trở thành tâm điểm với sắc vóc xinh đẹp, chiều cao nổi bật cùng thiết kế cắt xẻ gợi cảm nhất từ trước đến nay của cô.

Tối 8/1, một lễ trao giải uy tín đã được diễn ra tại TP.HCM quy tụ dàn sao đình đám trong đó có Á hậu Hoàng Hạnh. 'Mỹ nhân Nghệ An' tiếp tục phát huy lợi thế hình thể cùng nhan sắc xinh đẹp.

Hoàng Hạnh chọn trang phục ánh vàng lộng lẫy. Thiết kế bó sát xẻ đùi cao tít giúp cô khoe đôi chân thon dài 1m15 vốn là biểu tượng của mình. Thiết kế có phần khoét ngực tinh tế và được đính phụ kiện lấp lánh ánh vàng mang đến sự sang trọng cho người mặc.

Rất nhiều khán giả có mặt theo dõi chương trình xin chụp hình với người đẹp Nghệ An. Cô thân thiện và trò chuyện cùng những người hâm mộ mình. Xuất hiện trên thảm đỏ cùng với trang phục sắc vàng, Hoàng Hạnh nhận được sự quan tâm của cánh phóng viên. Với một sự kiện có thảm đỏ khổng lồ, Hoàng Hạnh thông minh khi chọn chiếc váy ánh vàng bạch kim để nổi bật và dễ di chuyển.

Sau Hoa hậu Trái Đất 2019, Hoàng Hạnh tất bật với công việc. Ngoài các event lớn, Hoàng Hạnh liên tục xuất hiện với vai trò người mẫu vedette cho show Nguyễn Minh Tuấn, mở màn cho show diễn của Stylist Trần Đạt đồng thời làm giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc.

Sắp tới, Hoàng Hạnh sẽ hạn chế sự xuất hiện của mình để chuẩn bị quay những dự án riêng. Sau khi hoàn thành dự án cô sẽ thông báo đến người hâm mộ.

2019 là 1 năm hoạt động tích cực của Hoàng Hạnh, trong đó dấu ấn cô để lại nhiều nhất là khi đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2019. Sự cố gắng của Hoàng Hạnh giúp cô nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Năm 2020 Hoàng Hạnh có những kế hoạch riêng của mình và 1 hướng đi mới. Mỹ nhân Nghệ An mong tiếp tục được yêu thương và ủng hộ hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất