Thời trang

Hoàng Hải Fashion Show: Pha lê tím chỉ có trong truyền thuyết là đây!

Nhã Phong
Chia sẻ

Giới mộ điệu đã được thưởng thức những "trái ngọt" mà cả ê kíp của Hoàng Hải cất công "vun trồng", "chăm bón" trong suốt khoảng thời gian qua, với show diễn đêm qua (13/4) được tổ chức tại khuôn viên của Đại sứ quán Pháp - Hà Nội, mọi thứ đã trở thành hiện thực.

Mượn trang phục Haute Couture vẽ lên hình hài của pha lê tím

Giữa không gian lãng mạn được tái hiện như đúng khu vườn mang đậm hơi thở của kinh đô thời trang Pháp, tất cả hiện lên đầy sắc ảo huyền bí khiến người xem như bị thôi miên vào từng chuyển động, âm điệu lúc trầm lúc bổng, lúc da diết, dồn dập để những trạng thái cảm xúc được luân chuyển một cách nhịp nhàng. Mỗi một người mẫu khi trình diễn được ví như một nàng công chúa mộng mị được đánh thức bởi tình yêu như phép màu, bỗng tỉnh giấc và tỏa sáng trong những bộ Haute Couture lộng lẫy giữa không gian huyền diệu ấy. Bước từng bước catwalk chậm rãi, chậm rãi trên đôi giày cao gót 20 tấc lênh khênh, sự chuyển động của những bước chân vẫn vô cùng nhịp nhàng dù họ vẫn đang cố gắng giữ thăng bằng.

Những chiếc váy mỏng tanh phủ kín lên người mẫu cũng được nhịp đung đưa theo bước chân của họ một cách khẽ khàng. Nếu trong bộ sưu tập Ngôn ngữ của những loài hoa đánh mạnh về đính kết, màu sắc vô cùng tỉ mỉ, thì với De Ha Noi à Paris trái ngược hoàn toàn. Sự tiết chế về đính kết, màu sắc gói gọn trong những gam cơ bản nhất của trắng và đen để làm nổi bật sắc tím xuyên suốt trong bộ sưu tập.

Huyền My trở thành gương mặt mở màn cho bộ sưu tập của Hoàng Hải vô cùng xinh đẹp, kiêu sa.

Hoa hậu người Pháp 2014 Flora và nam vương Nguyễn Văn Sơn hóa thân thành công chúa hoàng tử sánh bước trong khu vườn đầy huyền bí.

Trang phục Haute Couture ôm sát cơ thể khoe đường cong trứ danh của những nàng công chúa đầy quyến rũ, mê hoặc.

Những viên pha lê tím của Hoàng Hải thực sự như một lời tuyên ngôn đầy thuyết phục cho sự hiện hữu của cái đẹp trong tâm trí của mỗi người.

Chất liệu vải cao cấp giúp những thiết kế của anh sang trọng, đẳng cấp thể hiện phong cách thời trang Pháp do sự cảm nhận của một NTK Việt.

Gần 100 bộ đồ đã khiến người xem vô cùng mãn nhãn.

Chỉ có thể là thời trang mới giúp con người ta cảm nhận được cái đẹp một cách trọn vẹn nhất.

Những nàng công chúa của Hoàng Hải sẽ còn được nhắc tới mãi về sau.

Nhiều người cho rằng pha lê tím là điều không có thực nhưng dưới góc nhìn của NTK Hoàng Hải, anh mượn thời trang để chứng minh, phản biện lại nhận định đó một cách đầy thuyết phục. Là một bức tranh màu nhiệm thể hiện qua phong cách cao cấp Pháp do người nghệ sỹ thành danh trên đất Hà Nội - NTK Hoàng Hải vẽ nên với niềm tin “Vẻ đẹp của tạo hoá luôn được đánh thức bởi những điều kỳ diệu” - pha lê tím chính là điều kỳ diệu đó.

Đỗ Mỹ Linh - nàng công chúa xinh đẹp nhất khu vườn trong mơ

“Người tình” mới của Hoàng Hải - Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã mang đến hình ảnh ngọt ngào đầy mơ màng của một nàng công chúa trong buổi giới thiệu show diễn De Ha Noi à Paris. Cô đã xuất hiện với hình ảnh đẹp mơ màng cùng làn da trắng ngần, vẻ đẹp tuyệt sắc, cô nàng đã trưởng thành kể từ sau đăng quang.

Đỗ Mỹ Linh lộng lẫy với vị trí vedette trong bộ sưu tập của Hoàng Hải khi hóa thân vào nàng công chúa với vẻ đẹp trong trẻo.

Người đẹp đã giúp NTK thể hiện đúng tinh thần của BST.

Đỗ Mỹ Linh như nàng công chúa, xinh đẹp, mơ màng, vừa bừng tỉnh bước ra từ khu vườn màu nhiệm của Hoàng Hải. Đây cũng chính là ý tưởng của anh khi các người đẹp khác cũng bừng tỉnh và tìm thấy dấu ấn, sự tỏa sáng riêng mình. Điểm đáng chú ý này chính là dấu ấn mạnh mẽ ghi lại trong lòng giới mộ điệu khi cô đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn trong sự kiện tối qua. Một cái kết đầy viên mãn với nhạc, hoa và cả trang phục lộng lẫy… có lẽ Đỗ Mỹ Linh chính là nàng công chúa hạnh phúc nhất đêm qua!.

Hoa hậu người Pháp 2014 khiến người xem thực sự phấn khích khi vừa đi vừa thể hiện những động tác khó đầy uyển chuyển.

Cô còn thôi miên người xem bởi thân hình quyến rũ khi khoe trọn những đường cong hút mắt trong trang phục ôm sát.

Xinh đẹp và quyến rũ là những gì người xem cảm nhận được từ cô.

Hoàng Hải một lần nữa khẳng định tên tuổi, vị thế của anh trong làng thời trang Việt đồng thời thể hiện tài năng của mình khi theo đuổi dòng thời trang Haute Couture một cách đầy ngoạn mục. Chúc mừng anh!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất