Thời trang

Vẻn vẹn 11 bước sải chân, trình catwalk của Hoài Sa được dự đoán sẽ thừa sức bung lụa ở Miss In't Queen 2020

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đoạn video ngắn ghi lại cảnh Hoài Sa tự tin thể hiện khả năng catwalk trước thềm Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 khiến nhiều khán giả thêm phần phấn khích xen lẫn hào hứng chờ ngày đại diện Việt bung lụa.

Là đại diện thứ 4 của Việt Nam ở đấu trường Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả trong nước. Tuy nhiên áp lực lớn nhất mà Hoài Sa đang đối diện đó không phải là những khó khăn về tài lực - vật lực - sức lực mà là thành tích ấn tượng của 2 đại diện trước là Hương Giang và Nhật Hà.

Song không vì thế mà tinh thần “máu chiến” của đại diện Việt nao núng hay giảm sút phong độ. Hoài Sa chia sẻ áp lực chính là động lực và trong cái khó thường ló cái khôn việc của cô lúc này là chỉ biết dồn sức hết mình cho lần mang chuông đánh xứ người sắp tới.

Lợi thế của Hoài Sa khi Việt Nam đã tạo được ấn tượng tốt qua 2 mùa giải trước. Song đó cũng là một áp lực không hề nhỏ.

Để chuẩn bị mọi thứ trước khi lên đường “mang chuông đánh xứ người”, mỹ nhân An Giang cho biết hiện ê-kíp đang gấp rút chuẩn bị phần trang phục. Về phía bản thân mình, ngoài việc trang bị các kỹ năng mềm, phần thi tài năng thì việc trau dồi kỹ năng catwalk cũng được Hoài Sa luyện tập miệt mài.

Trước ngày xuất trận, Hoài Sa đã nhá hàng sương sương vài bước catwalk sao bao ngày khổ luyện với tinh thần lắng nghe, tiếp nhận và chỉnh sửa. Có thể thấy hhững bước đi của Hoài Sa rất có lực, sống động nhưng cũng không kém phần uyển chuyển, gợi cảm. Dù còn một số nhược điểm nhưng với tinh thần cầu thị học hỏi, Hoài Sa đang nhận được sự đánh giá cao từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.

Clip Hoài Sa nhá hàng trình catwalk trước thềm Miss International Queen diễn ra.

Qua bao nhiêu nỗ lực, từ một người vụng về trong catwalk, không am hiểu về thời trang giờ đây Hoài Sa đã rất tự tin về chính mình, đồng thời cô cũng truyền nguồn năng lượng ấy đến với nhiều hoàn cảnh đặc biệt nhất là cộng đồng LGBT. Nhiều người hi vọng với tinh thần nghiêm túc, luôn cầu thị lắng nghe cùng sắc vóc ngày càng hoàn thiện, Hoài Sa sẽ viết tiếp thành tích vẻ vang cho Việt Nam ở Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất