Thời trang

Nối bước Hương Giang, Hoài Sa diện áo dài nổi bật ghi hình cho truyền hình Thái Lan ở Miss In't Queen

Hoài Thanh
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Hoài Sa trong khuôn khổ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 vừa được chính cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau thành tích giải nhì Tài năng trong đêm Bán kết, Hoài Sa tiếp tục cùng 20 thí sinh còn lại tham gia các hoạt động của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Và hôm nay (2/3), Hoài Sa cùng tất cả các thí sinh có buổi ghi hình phỏng vấn cho kênh truyền hình Channel 3 nổi tiếng của Thái Lan. Chọn cho mình bộ áo dài sắc tím có in tranh vẽ, để tóc đen xõa dài cùng thần thái cuốn hút, Hoài Sa tiếp tục trở thành tâm điểm khi nổi bật giữa dàn người đẹp. Đây được nhận xét là một sự lựa chọn thông minh của Hoài Sa ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Hoài Sa chọn áo dài giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, gợi cảm của cô. Nếu không có dãy sash thì nhiều người cũng có thể không biết Hoài Sa dến từ đâu thông qua bộ trang phục.

Hương Giang cũng từng lựa chọn áo dài để ghi hình cho kênh GMM25 của Thái ở mùa giải Miss International Queen 2018.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và cũng đầy tinh tế.

Việc đi nước cờ giống Hương Giang, nhiều người đánh giá cao sự lựa chọn của Hoài Sa. Đây là một ý đồ quảng bá khá thông minh của đại diện Việt Nam.

Hương Giang nổi bậy giữa dàn thí sinh.

Mỗi một lần khoác lên mình tà áo dài thì y như rằng sức công phá của Hoa hậu chuyển giới thật mãnh liệt. Bởi đó không chỉ đơn thuần là những lần mặc cho đẹp mà trên hết cả Hương Giang và Hoài Sa muốn thượng tôn tinh thần dân tộc ở nước bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất