Thời trang

Họa tiết Camo, thắt lưng Corset 'quyết tâm' thống trị sàn diễn thời trang đường phố tại MFW 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang Milan là chuỗi sự kiện tiếp theo được mong đợi tại 4 kinh đô lớn trên thế giới. Không chỉ gây ấn tượng bởi những bộ cánh năng động, trẻ trung mà nơi đây cũng đem đến loạt xu hướng độc đáo cho làng thời trang thế giới.

Dường như chưa bao giờ kinh đô này lại sôi động và màu sắc đến như vậy. Các biên tập viên, tín đồ thời trang hay fashion blogger trên toàn thế giới cũng đua nhau diện những trang phục nổi bật, nhằm thể hiện tính cách nổi loạn trong chính bản thân của mình. Bên cạnh đó, dường như họa tiết camothắt lưng corset đang dần “lên ngôi” trong tất cả các bức ảnh street style ấn tượng từ cánh săn ảnh tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng loạt xu hướng gây “sốt” nhất tại tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2017 vừa qua:

f2

Nàng fashionista vô cùng mạnh mẽ khi hòa phối áo khoác camo cùng mẫu váy trắng thanh lịch với điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng ngang eo ấn tượng.

f8

Cô nàng này lại chọn sự nữ tính lên hàng đầu khi tông hồng xem như gam màu chủ đạo trong set đồ. Dù nữ tính cùng sơ mi hoa thì người đẹp cũng luôn tạo sức hút cho người đối diện bằng chiếc áo khoác mang hơi hướng quân đội. Hai họa tiết phối kết cùng nhau tạo ra điểm sáng cho người đẹp khi xuất hiện trên sàn diễn đường phố tại Milan.

f13

Các nàng vẫn đang băn khoăn không biết phải kết hợp trang phục với cô bạn mình như thế nào để vừa trendy mà cũng mang tinh thần đồng đội, thì mẫu áo camo xem như là 1 lựa chọn hoàn hảo nhất.

f16

Nếu muốn set đồ của bạn trông thật gợi cảm cùng chiếc áo camo, thì ngại gì mà không chọn bralette phối kết bên trong hờ hững những chiếc cúc áo phía ngoài. Hãy làm mới bản thân mình phong cách này đi nào các nàng!

f4

Thắt lưng corset đang là một trong những phụ kiện hot nhất tại tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2017. Item này như đốn gục các nàng ngay lần đầu tiên gặp mặt.

f6

Nàng “chích chòe bông” Anna Dello Russo hòa phối bộ trang phục đính sequin cùng mẫu thắt lưng corset đan dây thời thượng. Không chỉ bắt mắt người đối diện mà người đẹp còn khoe độ “chịu chơi” của mình cùng xu hướng độc đáo này.

f14-1

Trong một diễn biến khác, mẫu item “hot-trend' còn có thể hòa phối cùng những chiếc đầm maxi nổi bật. Các nàng còn không nhanh tay “tậu” cho mình phụ hiện siêu sành điệu này.

f19

Dường như đây cũng là công thức “ruột” của đại đa số những fashionista tại nơi đây.

f20

Ai bảo style menswear là không thể nào kết hợp với chiếc thắt lưng corset, thì hãy nhanh chóng chiêm ngưỡng trang phục đến từ cô nàng xinh đẹp này.

f3

Dường như không từ nào có thể diễn tả trang phục của tín đồ thời trang này, vì thực sự chúng quá phá cách và ấn tượng. Điểm nhấn nhá độc đáo trên set đồ đến từ chiếc quần với khóa zip lạ mắt.

f5

Phong cách gothic được người đẹp biến hóa trở nên trẻ trung hơn nhờ vào mẫu túi kiểu dán và họa tiết phá cách.

f9

Các sắc màu trẻ trung, nữ tính xuất hiện hầu hết trong tất cả những trang phục trên sàn diễn đường phố tại MFW 2017.

f10

Người đẹp đem đến phong cách mang hơi hướm vị lai bằng việc hòa phối mẫu áo khoác da từ thương hiệu Louis Vuitton.

f11

Chiếc áo khoác đỏ nổi bật với hình dáng trái tim của nhà mốt Saint Laurent đang “đốn gục” mọi ngôi sao nổi tiếng cũng như những fashionista tại kinh đô thời trang này.

f15

Áo khoác Fendi đính lông chính là một trong những phụ kiện hot tại kinh đô thờ trang Milan. Đó cũng xem như một nét độc đáo khiến cánh săn ảnh tại nơi đây không khỏi mê mệt.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất