Thời trang

Hóa thân thành Nicole Kidman, đây sẽ là hình tượng của Vũ Ngọc Anh tại liên hoan phim Cannes năm nay?

Blue
Chia sẻ

Xuất hiện với hình ảnh mái tóc xoăn nhẹ nhàng, tinh tế thoáng hiện hình ảnh nữ diễn viên Hollywood, không phủ nhận Vũ Ngọc Anh ngày càng xinh đẹp như nàng thơ.

Vốn dĩ quen thuộc với những bộ ảnh bikini đẹp và mượt mà nhất showbiz, nữ diễn viên đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh mới này. Được biết chỉ còn vài ngày nữa, Vũ Ngọc Anh sẽ lên đường đến LHP Cannes trở thành một trong những mỹ nhân hiếm hoi xuất hiện trên thảm đỏ của LHP danh giá trong năm nay, vẻ đẹp và phong cách của Nicole Kidman có lẽ là hình tượng mà người đẹp muốn hướng đến.

Nữ diễn viên xinh đẹp nhẹ nhàng như một nàng thơ với mái tóc xoăn bồng bềnh.

Không thể phủ nhận lối make up nhẹ nhàng nền nã tông cam nude đặc trưng từ nữ diễn viên Nicole Kidman rất phù hợp với phong cách của Vũ Ngọc Anh.

Trả lời về ý tưởng của bộ ảnh, Vũ Ngọc Anh cho biết: “Ngay khi nhận lời mời đến Cannes, bên cạnh việc chuẩn bị trang phục thật chỉnh chu, Ngọc Anh đã rất háo hức để tìm hiểu về LHP năm nay. Và có một tin vui là thần tượng điện ảnh lớn nhất của tôi là nữ minh tinh hàng đầu Nicole Kidman có đến 4 phim tham dự năm nay. Điều này làm tôi thêm ngưỡng mộ và háo hức đến ngày được ngắm chị trên thảm đỏ”.

Với vai trò là một diễn viên trẻ và được tiếp xúc với nền điện ảnh tiến bộ của thế giới, Vũ Ngọc Anh rất trân trọng cơ hội này và đã chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng để đến Cannes.

Người đẹp quyến rũ khó cưỡng trong trang phục hết sức gợi cảm.

Có thể thấy hình ảnh quen thuộc từ bộ tóc xoăn nhẹ nhàng hay…

…cách bới tóc vén sau gáy rất đặc trưng của Nicole Kidman.

Nữ diễn viên cho biết: “Nếu đa số mọi người đều muốn trở thành hàng ngàn phiên bản của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes thì tôi lại chỉ muốn được khen có thần thái nhẹ nhàng, tinh tế như chị Nicole Kidman là đã thích thú lắm rồi”.

Chưa đầy một tuần nữa LHP Cannes danh giá sẽ được diễn ra, đây hẳn là cơ hội lớn để người đẹp có dịp được học hỏi và thể hiện mình.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất