Thời trang

Hóa thân gái bản: Tưởng H’Hen Niê đẹp nhất nhưng vẫn kém xa Hân 'Hoa hậu', đẹp nhất là…

San San
Chia sẻ

Đã quen mắt với các mỹ nhân khi tô son điểm phấn, trong những bộ trang phục lộng lẫy, bạn sẽ thấy một vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị ở họ khi khoác lên mình bộ quần áo dân tộc.

Luôn xuất hiện trước công chúng trong hình ảnh chỉn chu xinh đẹp nhất, với những bộ váy áo lộng lẫy, các mỹ nhân Việt để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng. Thế nhưng, hình ảnh ấy có phần hơi xa cách, chỉ đến khi họ khoác lên mình những bộ đồ thổ cẩm của các dân tộc thiểu số người hâm mộ mới thấy rằng họ cũng thật giản dị và gần gũi biết bao!

Hãy cùng ngắm nhìn các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt khoe sắc khi hóa thân thành gái bản, bạn sẽ chẳng muốn rời mắt đâu!

Là người dân tộc E Đê chính gốc, khán giả không lạ gì khi thấy H’Hen Niê khoác lên mình bộ quần áo dân tộc. Bộ trang phục rất đơn giản chủ yếu là màu đen, có thêm vài họa tiết đỏ, vàng, nhưng vẫn làm nổi bật vẻ đẹp của nàng hậu. Nước da bánh mật khỏe khoắn của cô chính là điểm nhấn khi mặc bộ trang phục này.

Là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây với vai diễn trong “Quỳnh búp bê”, Phương Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp. Thế nhưng, cách đây ít ngày, cô chính thức lên tiếng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc hơn nữa. Nhưng Quỳnh búp bê ơi, đã xinh đẹp ngần này, còn phẫu thuật làm chi nữa.

Nhìn Phương Oanh trong bộ quần áo dân tộc dệt từ vải lanh, áo xẻ ngực, nhung tối màu, yếm sau, đầu quấn khăn và đai eo, khoe khéo vòng eo “thắt đáy lưng ong” ai cũng muốn ngắm mãi không rời.

Mang nét đẹp giản dị, không rực rỡ nhưng vẫn chói chang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng khi diện đồ thổ cẩm. Bộ trang phục này như sinh ra dành riêng cho cô vậy, những đường dệt màu sắc sặc sỡ, hoa văn đa dạng, cầu kỳ kết hợp mái tóc tết lệch, nụ cười thanh tú càng tôn lên nét đẹp dịu dàng nơi rẻo cao biên giới.

Hoa hậu Hương Giang xinh đẹp trong bộ trang phục của dân tộc Hà Nhì được thiết kế tinh xảo với những đường thêu công phu, tỉ mỉ. Đặc biệt, chiếc mũ đội đầu chính là điểm nhấn quan trọng giúp Hoa hậu chuyển giới trở nên vô cùng nổi bật.

Bình thường, nhan sắc của Ngọc Hân không mấy xuất sắc, thế nhưng khán giả sẽ phải ngạc nhiên khi thấy cô khoác trên mình tà áo dài nâu đậm chất dân tộc thiểu số Việt Nam. Trông cô xinh đẹp, rạng rỡ hẳn lên!

Thúy Ngân hay nàng Hân Hoa hậu trong Gạo nếp Gạo tẻ đẹp xuất sắc khi khoác lên mình bộ trang phục có chủ đề “Lửa thiêng cao nguyên” của NTK Long Dũng. Bộ trang phục dân tộc được cách điệu với hững đường cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong nóng bỏng và khuôn ngực đẫy đà “e ấp” bên trong.

Với vẻ đẹp trong veo, Chi Pu khiến ai cũng phải xuýt xoa vì độ đáng yêu của mình khi khoác lên bộ trang phục thổ cẩm đặc sắc với họa tiết được phối hài hòa trên nền vải nhung xanh.

Trong trang phục của người Dao Đỏ, Bích Phương xinh đẹp với tông màu đỏ-đen cùng chi tiết thổ cẩm nổi bật, mái tóc được vấn gọng gàng, phụ kiện khuyên tai bông xù, đôi giày thêu tinh tế.

Hòa Minzy hóa thành cô gái dân tộc H’Mông với tone màu xanh chủ đạo, cô khiến fan tan chảy khi tạo dáng mơ màng bên suối.

Cũng là trang phục dân tộc, nhưng Quỳnh Anh Shyn chọn cho mình bộ trang phục mới mẻ và hiện đại hơn. Nhưng cô vẫn nhận được cơn mưa lời khen với bộ trang phục này.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất