Thời trang

Hóa nữ thần biển cả, Đỗ Mỹ Linh đành 'bại trận' trước độ chịu chơi, chịu chi của Hương Giang

Tiểu Bối
Chia sẻ

Cùng khoác lên mình bộ cánh tông hồng xếp ly cực ngọt, tuy nhiên vì mức độ đầu tư của Hương Giang quá lớn nên có phần lấn át cựu Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu có “duyên nợ” với các người đẹp khác nhất trong Vbiz hiện nay, bởi cô liên tục vướng vào những pha đụng hàng bất đắc dĩ. Mới đây nhất chân dài họ Đỗ lại khiến fan “mệt não” khi tiếp tục có màn đụng độ với Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang.

Cụ thể cựu Hoa hậu Việt Nam 2016 đã “bắt chước” Hương Giang hóa thân thành “nữ thần biển cả” trong bộ cánh xếp ly tông hồng cực ngọt. Hình ảnh này nhanh chóng được fan hâm mộ để mắt và mang ra so sánh, cân đong đo đếm.

Có một nữ thần biển cả mang tên Đỗ Mỹ Linh.

Với nhan sắc trẻ trung và hình thể quyến rũ không quá khó để chân dài họ Đỗ hóa thân thành công.

Với việc chọn không gian biển cả mênh mông, dường như cô đã ghi điểm trong lòng fan.

Trớ trêu thay, khi so sánh với “nữ thần biển cả” Hương Giang thì Đỗ Mỹ Linh đành “lép vế” trước đàn chị, bởi mức độ chịu chơi của Hoa hậu Quốc tế không phải dạng vừa.

Hương Giang với diện mạo xuất sắc được lấy cảm hứng từ “nữ thần biển cả” giúp cô trở thành tâm điểm khi tham gia sự kiện trong nước.

Đầm xếp li chuyển màu lạ mắt và đặc biệt là lối trang điểm hồng rực “không đụng hàng”.

Điềm nhấn đặc biệt nhất đó chính là kiểu làm tóc dát kim tuyến gợn sóng độc đáo. Có thể thấy mức độ đầu tư của Hương Giang khá bài bản.

Quả thật khi đụng độ Hương Giang thì khó có mỹ nhân nào vượt mặt được trước mức độ chịu chi và chịu chơi của Hoa hậu quốc tế.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hai nàng hậu đình đám của Vbiz đã liên tục vướng vào những phi vụ đụng hàng bất đắc dĩ khiến hai cái tên này luôn song hành trên mọi diễn đàn. Số lần chung đụng váy áo giữa hai mỹ nhân này khiến fan không nhớ nỗi và cũng không đếm xuể. Chỉ cứ ngờ ngợ rằng Hương Giang và Đỗ Mỹ Linh xài chung một tủ đồ.

Diện chiếc đầm đuôi cá màu tím cả hai chân dài đều khiến fan “nín thở” vì không biết ai đẹp hơn ai. Tuy nhiên Hương Giang vẫn dễ gây ấn tượng hơn nhờ mái tóc tomboy cực chất.

Chỉ tính từ đầu năm đến nay, Đỗ Mỹ Linh đã nhiều lần diện lại váy của Hương Giang. Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế đầm đuôi cá vàng rực. Nếu như Đỗ Mỹ Linh ghi điểm với mái tóc ngắn xoăn thì người đẹp chuyển giới lại hướng đến hình tượng nữ thần cùng tóc xoăn sóng nước bồng bềnh.

Một lần khác Mỹ Linh và Hương Giang lại diện chung một thiết kế đầm lệch vai duyên dáng. Người đẹp sinh năm 1996 khác biệt với mái tóc ngắn chấm ngang vai hiện đại còn Hương Giang trung thành với kiểu tóc xoăn bồng bềnh.

Hai nàng Hậu đẹp bất phân thắng bại khi diện cùng một thiết kế đầm xuyên thấu của Đỗ Long. Mỹ Linh mang đến vẻ đẹp ngọt ngào thì Hương Giang lại rất quyền lực.

Cùng diện đầm ánh kim, Hương Giang - Mỹ Linh đẹp không khoan nhượng.

Trước khi trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang cũng đụng độ chân dài họ Đỗ trong thiết kế tinh tế của nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa. Cựu Hoa hậu Việt Nam 2016 đốn tim các chàng trai vì sự dịu dàng thì ở Hương Giang lại toát lên sự sắc sảo, năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất