Thời trang

Miss Universe 2019: Hoa hậu Venezuela nâng vòng 1 nóng bỏng hoàn thiện số đo vàng, fan Hoàng Thùy thấp thỏm

Hoài Thanh
Chia sẻ

Sau đại diện Việt Nam, Puerto Rico đến lượt Hoa hậu Venezueala - Thalia Olvino trùng tu vòng 1 trước thềm Miss Universe khai chiến.

Miss Universe chưa bao giờ là cuộc thi “dễ thở” với tất cả các cô gái, để trở thành đại diện ở sân chơi này đã khó, việc lập kỳ tích lại càng không hề dễ dàng chút nào. Vì vậy trước khi đặt chân đến đấu trường này đòi hỏi các cô gái phải hoàn hảo về mọi thứ từ kiến thức cho tới hình thể.

Không đâu xa xôi, đại diện Việt Nam là Hoàng Thùy đã có “cuộc cách mạng” hình thể thành công trước khi bước tới đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Song sức người có hạn, dù đã cố gắng nhưng nhược điểm lớn nhất mà chân dài 1992 không tài nào khắc phục được đó chính là vòng một như miền đồng bằng châu thổ. Điều đó bắt buộc người đẹp gốc Thanh Hóa phải trông vậy vào dao kéo hòng cải thiện số đo.

Vòng một của Hoàng Thùy bỗng chốc từ chanh hóa bưởi.

Và vùng đồng bằng cò bay thẳng cánh năm nào giờ đã là một đôi gò bồng đảo tràn đầy nhựa sống.

Dù chưa lên tiếng xác nhận có hay không việc trùng tu vòng một, nhưng sự thay đổi kích thước chóng mặt chỉ trong thời gian ngắn ngủi đã thay cho câu trả lời từ chân dài xứ Thanh. Nhược điểm đã không còn, fan hả hê vì nghĩ rằng Hoàng Thùy có thể chặt đẹp đại diện Venezuela trong phần thi áo tắm.

Tuy nhiên một tin chẳng lành là Hoa hậu Venezuela đã quyết trùng tu vòng một cho bằng chị bằng em, nhất là khi cô và Hoàng Thùy có thứ tự diễn sát nhau. Nếu như tin đồn Hoàng Thùy trùng tu vòng một khiến fan háo hức bao nhiêu thì khi biết tin cô em gái Venezuela cũng làm điều tương tự lại khiến fan lo sợ bấy nhiêu.

Còn nhớ khi đăng quang ở quê nhà, Thalia Olvino bị khán giả chế giễu như “đàn ông mặc váy” vì vòng một trông như màn hình LCD. Vốn là cường quốc Hoa hậu nổi tiếng với những cô gái có chỉ số hình thể vàng 90 - 60 -90 cm, nên việc Thalia Olvino có vòng một khiêm tốn là lý do chính khiến cô bị chê bai không ngớt.

Dù cuộc thi Miss Venezuela năm nay không công khai số đo của thí sinh nhưng cũng không thể qua mắt được công chúng. Theo tiết lộ số đo vòng một của Thalia Olvino chỉ vỏn vẹn 78 cm, một con số không hơn không kém Hoa hậu phạm Hương.

Thalia Olvino diện áo tắm trình diễn trong đêm chung kết Miss Venezuela 2019. Vòng một có cũng như không có khiến cô bị fan đặt cho một danh xưng Hoa hậu có vòng một lép nhất trong lịch sử cuộc thi.

Clip Thalia Olvino khoe vòng 1 như “tiêu biến” trong khuôn khổ Miss Venezuela hồi tháng 8 năm nay.

Song đó là câu chuyện của 2 tháng trước, giờ đây Thalia Olvino có thể tự tin đáp trả lại fan rằng mình có thể là Hoa hậu có ít thời gian training nhất nhưng Hoa hậu có vòng một nhỏ nhất là điều sai lầm. Một đoạn clip ngắn đã được tung ra như thể Thalia Olvino đang khoe chiến tích của mình. Trong bộ áo tắm hai mảnh siêu gợi cảm, Thalia Olvino khoe hình thể không một chút mỡ thừa, kỹ năng catwalk miễn chê. Cái mà fan nhận ra sự thay đổi lớn nhất trong hai tháng đương nhiệm đó chính là vòng một.

Clip Hoa hậu Venezuela diện áo tắm khoe khéo vòng một khi catwalk sương sương trước ống kính.

Trong các bức ảnh được tung ra gần đây, đã cho thấy vòng một của Thalia Olvino thay đổi ngoạn mục.

Việc Thalia Olvino can thiệp dao kéo vòng 1 là điều được fan dự đoán trước. Đa số các người đẹp của “cường quốc Hoa hậu” đều là những đóa hoa nhân tạo.

Giờ đây hai đại diện của hai quốc gia ở cách nhau nửa vòng trái đất đang có tỷ số ngang bằng nhau. Trong lịch sử, Việt Nam chư một lần “qua mặt” được cường quốc Hoa hậu Venezuela, liệu Hoàng Thùy có phải là người hùng làm được điều phi thường này?

Trước Thalia Olvino, đại diện đất nước nam Mỹ khác là Puerto Rico cũng đã trùng tu vòng 1.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất