Thời trang

Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Minh Tú, Hoàng Thùy 'lột xác' nhờ tăng cân

Cẩm Lan
Chia sẻ

HÌnh ảnh thân hình đầy đặn, quyến rũ mới nhất của Hoa hậu Tiểu Vy khiến dân tình xịt máu mũi!

Dàn mẫu thế giới luôn chạy theo xu hướng thân hình mảnh mai đi kèm quyến rũ. Câu chuyện nghe qua có vẻ ngược đời, nhưng lại hoàn toàn có thật. Có những người dành cả tuổi thanh xuân để giảm cân cho sắc vóc mảnh khảnh, thon gọn thì cũng có những trường hợp ngược lại. Và sau đây là danh sách những sao Việt lên hương nhan sắc rõ rệt chỉ nhờ tăng cân. 

    Hoa hậu Trần Tiểu Vy 

Từ khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy được biết đến là cô gái không quá gầy gò nhưng vẫn thuộc top 'mình hạc sương mai'. Bẵng đi một thời gian, Tiểu Vy hớp hồn người nhìn với thân hình đầy đặn hơn, vòng nào ra vòng nấy.

Đại đa số người hâm mộ cho rằng, dù có béo ra một tí nhưng vẻ thân hình khỏe khoắn, có da có thịt này giúp nàng hậu sinh năm 2000 quyến rũ và xinh đẹp bội phần, đặc biệt, vô cùng phù hợp với nhan sắc cực Tây của người đẹp.

Tiểu Vy hiện tại sở hữu vóc dáng đầy đặn, quyến rũ.

Trước đó, người đẹp khiến người hâm mộ 'xịt máu mũi' với thân hình đầy đặn.

Thân hình mảnh dẻ của Tiểu Vy lúc đăng quang.

2. Á hậu Hoàng Thùy 

Siêu mẫu Hoàng Thùy luôn gắn liền với hình ảnh 'high-fashion' gầy gò, mảnh khảnh của một nàng mẫu.

Từ khi đạt danh hiệu Á hậu, Hoàng Thùy tích cực tăng cân. Người đẹp chăm chỉ luyện tập thể thao và ăn uống bồi bổ để có thân hình đầy đặn hơn. Hình ảnh một Hoàng Thùy có da có thịt, quyến rũ chết người hiện tại được đánh giá cao.

3. Minh Tú

Minh Tú là Minh Tú là trường hợp quá nổi tiếng về việc lột xác sau khi tăng cân. Trước đây Minh Tú có thân hình siêu gầy gò, dáng người lòng khòng. Vậy mà sau khoảng 5 năm, công chúng đã được thấy một Minh Tú phiên bản hoàn toàn khác, có da có thịt hơn và quan trọng nhất là quyến rũ hơn nhiều lần.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất