Thời trang

Hoa hậu Tiểu Vy mặc đầm cúp ngực quyến rũ khó tả

Hồng Sen
Chia sẻ

Chọn cho mình một chiếc váy cúp ngực, khoe tối đa phần trên cơ thể, Tiểu Vy lộng lẫy không tưởng khiến ai ai cũng phải ngước nhìn.

Tham gia một sự kiện tại Đà Nẵng, Hoa hậu Tiểu Vy diện chiếc đầm đỏ cúp ngực của NTK Lê Thanh Hoà với phần váy xoè bồng bềnh khéo léo khoe vẻ đẹp yêu kiều như những quý cô Pháp.

Sở hữu những đường nét sắc sảo trên gương mặt, mỗi khi trang điểm đậm cùng tông môi đỏ, Hoa hậu Tiểu Vy lại càng cuốn hút, đốn tim khán giả.

Chiếc váy cúp ngực được cắt may khéo léo khoe trọn vòng một căng đầy của người đẹp.

Tông màu đỏ rực rỡ càng làm diện mạo hoa hậu thêm phần nổi bật.

Được biết, đây là một sáng tạo của NTK Lê Thanh Hòa, anh được mệnh danh là người đứng phía sau, chuyên tạo ra những bộ váy áo đem lại vẻ chỉn chu cho dàn người đẹp.

Cùng có mặt tại sự kiện, Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vô cùng quyến rũ với chiếc đầm lệch vai hờ hững của NTK Lâm Lâm.

Chiếc váy có điểm nhấn là những bông hoa ngay vai cùng phần vải voan nhẹ nhàng, tha thướt.

Ngoài ra, xuất hiện tại sự kiện còn có dàn người đẹp “đình đám” của Đà Thành như: Hoa khôi Thu Thuỷ, Người đẹp áo dài Kiểu Vỹ, Người đẹp Phan Cẩm Nhi.

Hoa khôi Thu Thủy cũng chọn sắc đỏ chủ đạo trong trang phục.

Phan Cẩm Nhi thanh tao, tinh tế cùng mẫu váy xòe trắng nhẹ nhàng.

Đứng giữa dàn người đẹp, hoa hậu Tiểu Vy chẳng hề kém cạnh, thậm chí cô còn được cho là cao tay hơn khi chọn cho mình thiết kế cúp ngực, khoe được đôi vai trần nõn nà.

Không quá kín cổng cao tường nhưng chẳng hề hở hang, Tiểu Vy quả khiến khán giả mê đắm hết mức.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất