Thời trang

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vai trần mong manh, khoe trọn xương quai xanh tuyệt đẹp

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện hai chiếc váy trễ, khoe vai trần nõn nà, Hoa hậu Tiểu Vy nhanh chóng thu hút ánh nhìn fan hâm mộ.

Bước sang năm nhiệm kỳ thứ 2, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng trở nên nổi bật với vẻ đẹp “vạn người mê” của mình. Không chỉ sở hữu diện mạo thu hút mà kỹ năng và kinh nghiệm cô tích luỹ trong thời gian đương nhiệm đã được minh chứng mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, người đẹp đã nhận lời tham gia một chương trình rèn luyện mẫu nhí, ngay khi bước vào trường quay, Tiểu Vy đã thu hút ánh nhìn của mọi người bởi chiều cao nổi trội và nét đẹp chuẩn Hoa hậu của mình. Nàng hậu khéo léo lựa chọn trang phục thanh lịch pha chút gợi cảm nhưng vẫn rạng rỡ khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Cùng chọn kiểu váy trễ vai, có phom dáng ôm cùng xếp nếp nhẹ nhàng, Hoa hậu Tiểu Vy đẹp quyến rũ, khiến bao người chẳng thể rời mắt.

Chiếc váy đỏ giúp tôn lên hết sắc da tươi tắn của người đẹp. Mái tóc xoăn, son môi đỏ nhanh chóng hòa quyện cùng nhau, tạo nên tổng thể hoàn chỉnh.

Bộ cánh thứ 2 người đẹp chọn cũng có phần vai trần, chiếc váy mang tông màu pastel nhã nhặn, không kém sang trọng.

Nếu nhìn sơ qua, có thể thấy trang phục có phom dáng tương đương với mẫu váy đỏ trên, nhưng mỗi món đều có cá tính, hơi thở riêng… và đều hợp với Hoa hậu Tiểu Vy.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất