Thời trang

Hoa hậu Tiểu Vy 'đốt mắt' cả thiên hạ khi mặc áo tắm nóng bỏng bên bể bơi ăn mừng Giáng sinh

Hoài Thanh
Chia sẻ

Diện bộ áo tắm một mảnh màu xanh rêu, Tiểu Vy khiến nhiều fan “bỏng mắt” vì thân hình quyến rũ đến từng centimet.

Nhân dịp Giáng sinh, Tiểu Vy gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh khoe dáng bên bể bơi nóng bỏng. Theo đó, cô diện áo tắm một mảnh màu xanh rêu, khoe trọn thân hình bốc lửa và vòng eo con kiến khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Phía dưới bài đăng, không ít fan để lại bình luận khen ngợi thân hình chữ S của người đẹp thành cổ Hội An.

Dù mặc áo tắm 1 mảnh màu xanh rêu cổ điển, mỹ nhân thành cổ Hội An vẫn khoe khéo được đường cong hút mắt, đặc biệt là vòng hông nảy nở gợi cảm.

Từ khi đăng quang đến nay, mỹ nhân 10X luôn xây dựng hình ảnh “thần tiên tỉ tỉ” thứ ba trong mắt công chúng nên mỗi lần hở bạo một chút là dân tình lại nhốn nháo. Trong bộ áo tắm một mảnh màu xanh rêu, đương kim Hoa hậu khoe body chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa. Phía dưới bài đăng, không ít fan để lại bình luận khen ngợi thân hình chữ S của Tiểu Vy và thi nhau thả tim tới tấp. Vốn trung thành với hình tượng kín đáo, ít khi nào khán giả có dịp chiêm ngưỡng những khung hình táo bạo của Tiểu Vy như thế này.

Chiếc monokini giúp Hoa hậu Việt Nam khoe được đường cong chữ S cực kì hút mắt.

Đây là lần đầu tiên Tiểu Vy diện áo tắm thả dáng bên bể bơi kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Đã hơn một năm kể từ ngày đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng rõ rệt cả về sắc vóc lẫn phong cách thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất