Thời trang

Hoa hậu Tiểu Vy diện áo dài, khăn đóng đọ dáng cùng 'beauty mom' Khả Trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng xuất hiện trong một sự kiện thời trang, Tiểu Vy, Khả Trang khoe dáng nuột trong những bộ cánh lộng lẫy khiến công chúng chẳng thể rời mắt.

Tối ngày 26/12/2018, một sự kiện thời trang dành cho thiếu nhi đã diễn ra tại một trung tâm hội nghị lớn, quy tụ hàng trăm mẫu nhí cùng nhiều nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Thái Lan và Hong Kong. Mỗi nhà thiết kế giới thiệu lễ hội văn hoá đặc sắc của đất nước mình thông qua các bộ sưu tập.

Mặc dù trời Sài Gòn chiều 26/12 mưa lớn, hàng loạt ca sĩ, người mẫu, hoa hậu, á hậu và nhiều ngôi sao khác của showbiz cùng hội ngộ trên thảm đỏ để tham dự và trình diễn tại show thời trang.

Hoa hậu Tiểu Vy nền nã với áo dài truyền thống mang tông màu vàng rực rỡ.

Tuy Tết vẫn chưa đến nhưng khi nhìn vào bộ cánh này của nàng hậu, ai ai cũng háo hức nôn nao trông chờ.

Khả Trang lựa chọn cả cây vest hồng rực rỡ cùng điểm nhấn là đôi cao gót vàng rực.

Cách make-up đậm cùng kiểu tóc thắt bím vô cùng hòa hợp với tổng thể.

Hoa hậu Phương Khánh khoe dáng trong chiếc váy đuôi cá ôm sát cùng mái tóc đen rẽ ngôi thẳng.

Á hậu Diễm Trang và con gái Julia diện đồ ton sur ton đến chúc mừng chương trình.

Người mẫu Cao Ngân chọn suit họa tiết kẻ ô phối thắt lưng cá tính. Lần đầu có mặt tại sự kiện thời trang dành cho trẻ em, chân dài tỏ ra thích thú và hy vọng sẽ được chứng kiến những màn trình diễn đặc sắc của các mẫu nhí trong và ngoài nước.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện bảnh bao với vest nhung đỏ và quần họa tiết hoa lá rực rỡ.

Á hậu Lệ Hằng ngọt ngào với váy gam hồng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Chi tiết lượn sóng mềm mại nơi chân váy giúp người đẹp khoe vẻ nữ tính, duyên dáng.

Én Vàng Kiều Ngân kết hợp croptop và chân váy rút dây màu xanh, cho vẻ ngoài cá tính. Tuy nhiên, chiếc váy quá ôm cùng phần xếp chưa tinh tế khiến phần bụng của cô nàng trông to hơn hẳn bên ngoài.

Gia đình cựu danh thủ Huỳnh Kesley cùng vợ - NTK Thanh Huỳnh và hai con trai hạnh phúc bên nhau. Tất cả đều lựa chọn tông màu đen đơn sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất