Ấp ủ với ý tưởng mang đến một năng lượng tích cực lạc quan về một ngày mai tươi sáng trong thời gian giãn cách ly xã hội . Bộ đôi Vũ Ngọc và Son đã cùng với gần 30 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam chung tay góp phần truyền tải những năng lượng tươi sáng cho cuộc sống và ngày mai tươi đẹp.Thông qua dự án A better day - Vì một ngày mai tươi sáng, hai nhà thiết kế muốn mang đến những thông điệp về cuộc sống qua các slogan của mỗi nghệ sĩ.
Trong khoảng thời gian cách ly xã hội bộ đôi đã ấp ủ ý tưởng và được sự hưởng ứng của các nghệ sĩ Việt tham gia cùng chiến dịch ,đây cùng là hành động thiết thực nhằm góp phần lan tỏa năng lượng đến với cộng đồng mà hai nhà thiết kế mong muốn . Giữa bối cảnh do ảnh hưởng dịch covid 19 hai nhà thiết kế cùng các nghệ sĩ mong muốn góp phần nào đó lan tỏa những năng lượng lạc quan , tích cực cho mọi người về một cuộc sống tươi đẹp về một ngày mai tươi sáng .
Với mỗi nghệ sĩ cuộc sống như một bức tranh muôn màu đa dạng và phong phú thì tại sao chúng ta lại không cùng nhau tô vẽ thêm cho cuộc sống này sắc màu tươi sáng và ý nghĩa hơn.
Hàng loạt tên tuổi lớn Việt Nam như Diva Thanh Lam, Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cùng các nghệ sĩ ở các lĩnh vực khác nhau như Nghệ sĩ Quốc Cơ Quốc Nghiệp , gia đình Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Ca sĩ Quang Dũng ,Ca sĩ Mỹ Lệ, ca sĩ Cẩm Vân, Tùng Dương ..... với mong muốn mỗi nghệ sĩ là mỗi nguồn năng lượng tỏa sáng sẽ thắp lên niềm tin về một ngày mai tươi đẹp.
Ở mỗi khía cạnh cuộc sống các nghệ sĩ có những nhận định khác nhau về cuộc sống nhưng tất cả đều mong muốn hướng đến một năng lượng lạc quan yêu đời với hy vọng về một ngày mai tươi sáng .
Thông qua việc mỗi slogan của nghệ sĩ được in ấn độc quyền trên áo với họa tiết áng mây bầu trời xanh, góp phần tô điểm cuộc sống tươi mới , mỗi nghệ sĩ diện chiếc áo phiên bản đặc biệt này với các phong cách thời trang rất năng động và trẻ trung
Bên cạnh thông điệp về ngày mai tươi sáng bộ đôi, Vũ Ngọc và Son chia sẻ dự án thiện nguyện thông qua chiến dịch thời trang phi lợi nhuận nhằm gây quỹ cho trẻ em nghèo vượt khó tại thành phố Huế.
Bằng việc sản xuất 500 chiếc áo thun với câu slogan của hai nhà mốt và bán với giá 680 nghìn đồng. Toàn bộ số tiền sau khi bán hết số lượng áo này sẽ công khai minh bạch và thiết lập thành quỹ vì một ngày mai tươi sáng và sẽ được trao tặng cho các trẻ em nghèo tại thành phố Huế trong thời gian tháng 8 sắp tới .