Thời trang

Hoa hậu Thái Nhiên Phương, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh đỏ rực chào đón World Cup

Cát Cát
Chia sẻ

Cặp bài trùng mới của làng mốt Việt sẽ tham gia dự đoán và bình luận trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Maroc.

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh và hoa hậu Thái Nhiên Phương được mời tới đài truyền hình Quốc gia để tham sự chương trình bình luận World Cup vào chiều nay 20/6. Cặp bài trùng mới của làng mốt Việt sẽ tham gia dự đoán và bình luận trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Maroc.

Trước giờ bóng lăn, Hoa hậu Thái Nhiên Phương và nam siêu mẫu đã có buổi chụp hình với các cổ động viên xinh đẹp. Mẫu nam điển trai và khỏe khoắn trong màu áo đỏ của Bồ Đào Nha. Hồ Đức Vĩnh có tình yêu thể thao rất lớn.

Anh đam mê gym và bóng đá. Đặc biệt Hồ Đức Vĩnh còn thành lập đội bóng nghệ sỹ mà các cầu thủ đều là các người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Sài Gòn.

Hồ Đức Vĩnh chia sẻ, một tuần dù bận đến đâu anh cũng phải ra sân một trận. Anh cũng chăm chỉ rèn luyện trong phòng gym để giữ gìn thân hình chuẩn của mình. Tại trường quay, Hồ Đức Vĩnh còn tiết lộ anh và danh thủ CR7 có trùng ngày sinh nhật là 05/02 khiến mọi người ồ lên thích thú.

Vị khách mời xinh đẹp tiếp theo là Hoa hậu Thái Nhiên Phương. Là phụ nữ nhưng cô cũng rất yêu thể thao. Nhiên Phương tập gym để săn chắc cơ thể và yoga để vóc dáng mềm mại, dẻo dai quyến rũ hơn.

Khi Phương xuất hiện ở phòng quay, ai cũng bất ngờ vì cô mặc quần short và áo thun. Hình ảnh khác hẳn với sự điệu đà duyên dáng thường thấy của hoa hậu trẻ. Người đẹp vui vẻ nói:

“Trước khi đến đây, Phương soi gương dữ lắm ý. Hiếm khi ra đường mà mặc khỏe khoắn và cá tính như này hơn nữa đây là buổi ghi hình có hàng triệu khán giả xem. Nhưng đến đây không khí sôi động và náo nhiệt khiến Phương tự tin và cháy hết mình. Phương yêu thích bóng đá và rất hâm mộ CR7, hi vọng anh sẽ tỏa sáng trong trận đấu hôm nay!

Thái Nhiên Phương rất chăm chỉ luyện tập để giữ gìn vóc dáng

Cặp đôi khách mời chụp hình cùng dàn hot girl hoạt náo viên của chương trình

Thái Nhiên Phương cá tính trong màu áo đỏ và quần short trắng

Hồ Đức Vĩnh chia sẻ anh trùng ngày sinh nhật với CR7

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất