Thời trang

Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản để lộ nội y khi diễn áo tắm khiến công chúng ngao ngán

Tiểu Bối
Chia sẻ

Chất lượng thí sinh các cuộc thi hoa hậu Nhật Bản gần đây không cao nên người đăng quang thường bị chê kém sắc là lẽ thường tình.

Hiện nay các cuộc thi nhan sắc ở đất nước Phù Tang đang khiến khán giả trong nước lẫn quốc tế ngán ngẩm trước chất lượng của thí sinh. Sau Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản, Hoa hậu Thế giới Nhật Bản, thì mới đây dàn thí sinh của Miss Supranational Japan - Hoa hậu Siêu Quốc gia Nhật bản 2019 tiếp tục khiến công chúng thất vọng toàn tập.

Cụ thể trong phần thi trang phục áo tắm, các ứng viên Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản khiến người xem sốc trước nhan sắc dưới mức trung bình.

Gương mặt kém sắc, già nua, hàm răng ố vàng khiến nhiều người không nghĩ đây là các ứng viên Hoa hậu.

Cuộc thi này có quy mô khá hoành tráng, nhưng chất lượng thi sinh thì tỷ lệ nghịch. Đây không phải lần đầu tiên các cuộc thi Hoa hậu Nhật Bản bị chê bai nhan sắc. Chất lượng thí sinh các cuộc thi nhan sắc gần đây ở xứ sở hoa anh đào đều đang có dấu hiệu đi xuống.

Một gương mặt quá già để thi nhan sắc.

Thí sinh này có gương mặt đẹp nhưng hình thể chảy xệ.

Cô gái này được xếp vào hàng thảm họa nhan sắc năm nay.

Bên cạnh nhan sắc, điều khiến công chúng lắc đầu ngao ngán đó là màn lộ thiên kém duyên trên sân khấu. Vì chi tiết khoét khá hiểm nên nhiều thí sinh đã vô tình để lộ khoảnh khắc phản cảm.

Chiếc quần chíp hiện rõ mồn một.

Nhưng vẫn vô tư “bung lụa” trên sân khấu như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Chọn mẫu áo tắm một mảnh khoét quá đà đã vô tình đẩy những thí sinh vào trường hợp lộ hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất