Thời trang

Hiếm hoi diện đồ bó sát khoe đường cong, Hoa hậu Ngọc Hân đã vô tình làm mất đi điều này

San San
Chia sẻ

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, không chạy đua với trào lưu hàng hiệu và váy áo thiếu vải, Ngọc Hân gắn liền các hoạt động của mình với văn hóa truyền thống.

Hoa hậu Ngọc Hân không những có đường cong nóng bỏng, mà còn được biết đến với danh hiệu ”nàng Hậu ngoan hiền nhất Vbiz”. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, cô đăng quang với số đo ba vòng 83-64-93. Tuy nhiên kể từ khi đăng quang, Ngọc Hân gắn liền với hình ảnh kín đáo, dịu dàng trong mỗi lần dự sự kiện. Người đẹp chủ yếu diện áo dài do mình thiết kế hoặc trang phục dạ hội kín đáo, ít khoe da thịt.

Hoa hậu ngọc hân,hoa hậu việt nam 2010,sao việt

Hoa hậu ngọc hân,hoa hậu việt nam 2010,sao việt

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi đăng ảnh mặc đồ bó phô diễn đường cong cực nóng bỏng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân chia sẻ những giây phút thư giãn tại thác A Nor, huyện A Lưới, tỉnh thừa Thiên Huế. Người đẹp Hà Nội mặc bikini phô diễn đường cong cực nóng bỏng. Kiểu tóc mới của cô nàng cũng gây nhiều chú ý. “Cố tình đong đưa anh không đổ/Vô tình cười cái anh nghiêng luôn…” - Ngọc Hân chú thích cho loạt ảnh.

Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh áo tắm sau nhiều năm đăng quang.

Những hình ảnh được ghi lại trong một chuyến đi của cô.

Hình ảnh mới của Ngọc Hân được MC Nguyên Khang gọi vui là “tiên nữ tắm thác”.

Sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu Việt Nam đã có sự thay đổi tích cực về vóc dáng và nhan sắc. Ở thời điểm mới đăng quang, số đo 3 vòng của cô lần lượt là 83-64-93.

Không như nhiều Hoa hậu, Á hậu chạy đua với trào lưu hàng hiệu và váy áo gợi cảm, Hoa hậu Ngọc Hân vốn nổi tiếng gắn liền các hoạt động văn hóa truyền thống. Cô cũng trung thành với trang phục áo dài trong nhiều sự kiện.

Cô cho rằng, không nhất thiết phải đưa các cô gái với bộ bikini mỏng manh đi lại, trình diễn trên sân khấu trước rất đông khán giả. Với kinh nghiệm của một hoa hậu nhiều năm, được mời chấm thi nhiều cuộc thi sắc đẹp, là một NTK thời trang, một người mẫu nhiều năm, cô chia sẻ, kỹ thuật trình diễn trên sân khấu có thể giúp các thí sinh che đi các khiếm khuyết hình thể chứ không phải là cách duy nhất giúp bộc lộ rõ nhất vẻ đẹp hình thế của các thí sinh.

Sau lễ dạm ngõ với bạn trai vào năm ngoái, hiện tại Ngọc Hân đang chờ ngày cả hai về chung một nhà. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên đám cưới của nàng hậu cùng bạn trai công tác trong ngành ngoại giao đã được lùi lại. Công chúng đang nóng lòng chờ đợi ngày nàng hậu lên xe hoa sau nhiều lần đồn đoán.

Nàng hậu khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất