Thời trang

Hoa hậu Ngọc Hân 'diện lại' váy của Chi Pu, đẹp như nữ thần trên thảm đỏ

Trang Thị
Chia sẻ

Tối nay (28/8), mỹ nhân Việt được dịp khoe sắc trên thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Ngọc Hân đến rất sớm và cô đẹp như nữ thần với thiết kế đầm đuôi cá lộng lẫy.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam vào năm 2010,  Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp và tươi trẻ hơn. Nhan sắc bất chấp thời gian của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tại sự kiện chung kết hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Hân chọn cho mình thiết kế đầm đuôi cá màu nude vô cùng lộng lẫy, giúp cô tôn lên những đường cong cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Được biết, chiếc váy được tạo nên từ NTK Hoàng Hải và được trình diễn trong show thời trang riêng của anh vào cuối tháng 5 vừa qua, nhận được rất nhiều sự khen ngợi của giới mộ điệu trong nước. Chính vì thế, chuyện mỹ nhân Việt “mặc chung” một thiết kế của Hoàng Hải là chuyện dễ xảy ra.

hoahau (22)

Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp như nữ thần với thiết kế của Hoàng Hải.

hoahau (23)

Chiếc vương miện giúp hoa hậu 2010 lộng lẫy hơn trên thảm đỏ.

hoahau (24)

Trước đó, Chi Pu từng diện chiếc váy được đính kết từ rất nhiều hạt đá lấp lánh tại một sự kiện được tổ chức ở Gem Center TP Hồ Chí Minh. Chiếc váy giúp Chi Pu thoát mắc hot girl trở thành mỹ nhân sexy, cuốn hút và sự trưởng thành trông thấy trong cách thay đổi gu thời trang.

chipu (1)

Chi Pu khoe dáng nuột với đầm ôm sát.

chipu (2)

Thân hình đồng hồ cát của nữ diễn viên được phô trọn một cách hoàn hảo nhất.

hoahau (27)

Để thêm phần mới lạ, Ngọc Hân mix thêm áo cánh ngoài mỏng tang xuyên thấu giúp cô càng điệu đà và nữ tính.

hoahau (26)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất