Thời trang

Hoa Hậu Liên Lục Địa 2018 Karen Gallman mặc quần đạp xe khoe chân thon dài tại sân bay Tân Sân Nhất

Cát Cát
Chia sẻ

Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung vừa ra sân bay đón người bạn của mình là Hoa Hậu Liên Lục Địa 2018 Karen Gallman đến thăm Việt Nam.

Vốn là những người bạn qua chuyến công tác với vai trò đại sứ du lịch ở Malaysia, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung đã có hẹn mời Hoa Hậu Liên Lục Địa 2018 Karen Gallman đến Việt Nam để có thể tự mình tìm hiểu văn hóa, đời sống con người Việt Nam.

Không thể từ chối lời mời chân thành từ một người bạn hết sức dễ thương, Hoa hậu Karen Gallman đã sắp xếp thời gian đến thăm Emily Hồng Nhung và cũng là để thăm đất nước Việt Nam tươi đẹp với những danh thắng nổi tiếng thế giới.

Hoa Hậu Liên Lục Địa 2018 Karen Gallman mặc quần đạp xe khoe chân thon dài gợi cảm

Karen Gallman rạng rỡ bên Emily Hồng Nhung

Mặc dù thời tiết mưa nhiều những ngày qua, thế nhưng Emily Hồng Nhung cùng ekip đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm để chào đón người bạn Hoa Hậu Liên Lục Địa 2018 Karen Gallman của mình.

Nhân chuyến thăm lần này, Hoa Hậu Liên Lục Địa 2018 Karen Gallman cũng đã đặt Emily thiết kế riêng cho mình chiếc đầm mà cô sẽ mặc trong đêm chung kết Hoa Hậu Liên Lục Địa 2019 để trao vương miện cho người kế nhiệm là tân hậu của năm nay.

Cả hai người đẹp trò chuyện vui vẻ

Karen Gallman háo hức được khám phá văn hóa và thắng cảnh của Việt Nam

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất