Thời trang

'Bí kíp' căng bóng da nào đã chinh phục Hoa hậu Lam Cúc, Kỳ Duyên cùng loạt hot girl?

T.H
Chia sẻ

Thời tiết hanh khô khiến làn da trở nên thiếu độ ẩm trầm trọng khiến các nàng lo lắng. Dermotox là trào lưu chăm sóc da “bất chấp” hanh khô của Đông Hà Nội mà nàng nào cũng cần biết.

Dermotox là công nghệ “nức tiếng” trong giới trẻ Hàn Quốc, Nhật Bản, đây được xem là phương pháp mà các cô gái xứ lạnh yêu thích để dưỡng da trong tiết trời hanh khô. Vượt ra khỏi biên giới, công nghệ này nhanh chóng có mặt tại Việt Nam và trở thành bí quyết “gối đầu” của nhiều Hoa hậu, hot girl.

Các cô gái Hàn Quốc, Nhật Bản luôn đi đầu trong việc sở hữu làn da căng bóng bằng những liệu pháp nuôi da khỏe sâu từ gốc.

Công nghệ dưỡng da từ gốc Dermotox được chuyển giao tại Viện thẩm mỹ Adora là cứu cánh cho hàng loạt dấu hiệu da khô, thiếu nước, lỗ chân lông to và mụn do thay đổi thời tiết. Với tinh chất từ mầm nhau sạch Nhật Bản kết hợp với các dưỡng chất vitamin cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, công nghệ trở thành “hot trend” làm đẹp của hầu hết các cô gái hiện đại. Dưỡng chất được đẩy sâu xuống tầng hạ bì giúp tái tạo da từ tế bào, cấp ẩm cho da, giúp làm da căng bóng, mượt mịn ngay cả trong thời tiết lạnh giá, hanh khô tại Hà Nội. Mao mạch dưới da được tái sinh hồng hào khiến da trở nên có sức sống.

Nhiều cô gái đã tin tưởng lựa chọn Dermotox là công nghệ “bí kíp” bảo vệ và dưỡng da hiệu quả trong mùa Đông khắc nghiệt. Hoa hậu Lam Cúc, Kỳ Duyên cùng hàng loạt Hotgirl Hà Thành đều bị chinh phục bởi công nghệ căng bóng, mướt da thế hệ mới mang tên Dermotox này.

Hoa hậu Lam Cúc “rủ” Hoa hậu Kỳ Duyên làm đẹp trong lần ra Hà Nội. Cả 2 đều là những tín đồ yêu thích công nghệ này. Cả Lam Cúc và Kỳ Duyên đều hiểu cái lạnh, hanh khô của miền Bắc, vì thế cô đã chọn Dermotox để dưỡng da trong chuỗi ngày hưởng đông.

Hoa hậu Lam Cúc được biết đến là “cao thủ” chăm sóc da và Dermotox chính là một trong những bí quyết của cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng yêu thích và trải nghiệm Dermotox.

Phương Anh đã tin tưởng tới Adora để trải nghiệm công nghệ thần thánh này, sau 3 buổi da cô nàng mướt, thoát khỏi tình trạng bong da khô và lỗ chân lông to.

Da với nhiều vết thâm và mụn ẩn, Hoài Ngân đã thật sự cảm thấy bất ngờ về hiệu quả chỉ sau buổi đầu tiên làm Dermotox, cô tự tin với làn da căng bóng cho chuyến du lịch Hàn Quốc.

Vốn sở hữu làn da khá đẹp, sáng và đều màu nhưng Miss Be yêu thích “trend” căng bóng như những cô gái Hàn - Nhật, công nghệ tại Viện thẩm mỹ Adora đã chinh phục cô gái này chỉ sau 1 liệu trình.

Không chỉ giữ ẩm, mang lại độ đàn hồi lý tưởng cho da, giúp da căng bóng và tràn đầy sức sống, công nghệ được chuyển giao còn hỗ trợ giảm nám nhẹ, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, làm da đều màu và đạt được chuẩn đẹp sáng hồng lý tưởng như những mỹ nhân Hàn - Nhật.

Công nghệ căng bóng da Dermotox được chuyển giao tại Viện thẩm mỹ Adora là công nghệ được yêu thích Thu - Đông 2017. Thông tin chi tiết xem tại:

Fanpage: facebook.com/adora.clinic

Hotline: 096 9956 839

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất