Thời trang

Hoa hậu Kỳ Duyên diện đầm ôm, không ngại khoe vòng 1 khiêm tốn trên thảm đỏ

Kim Hưng
Chia sẻ

Tối qua (16/1), Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Á hậu Khánh Phương là khách mời danh dự tại một sự kiện trao giải thưởng âm nhạc được diễn ra tại TP.HCM. Kỳ Duyên xuất hiện giữa vòng vây của người hâm mộ, cô diện bộ váy dạ hội lộng lẫy khoe trọn thân hình gợi cảm.

Hoa Hậu Kỳ Duyên đã có một năm hoạt động thời trang tích cực, và “đánh bại” không biết bao nhiêu đàn chị bởi gout ăn mặc sang chảnh của mình. Tối qua, tại một sự kiện trao giải thưởng âm nhạc được diễn ra tại TP.HCM, chân dài 9x đã xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa trong chuyện cổ tích.

Kỳ Duyên luôn là cái tên được nhiều người yêu mến.

NTK Đức Vince đã thổi hồn vào chiếc váy của Kỳ Duyên trong từng đường kim mũi chỉ.

Không còn là cô hoa hậu ồn ào với nhiều tai tiếng, Kỳ Duyên ngày càng trưởng thành trong cả thời trang lẫn tính cách bên ngoài.

Tại sự kiện, Kỳ Duyên vui vẻ đọ sắc cùng đàn chị Lưu Hương Giang, cả hai trò chuyện thân thiết và vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng nhau.

Tại sự kiện, cô cùng nhạc sĩ Huy Tuấn lên trao giải thưởng quan trọng nhất là “Bài hát của năm” cho nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Mỹ nhân sinh năm 1996 cho biết cô rất thích những bài hát của Soobin và không ngờ một ngày lại trao giải cho chính nam ca sĩ mình thích trên sân khấu.

Bên cạnh Kỳ Duyên, sự kiện còn có Á hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương. Không diện váy dạ hội lộng lẫy như các mỹ nhân khác, Khánh Phương diện trang phục cá tính khoe vòng 1 sexy.

Cô cũng là khách mời danh dự của sự kiện, người đẹp gốc Nha Trang vui vẻ ngồi cổ vũ các ca sĩ biểu diễn trong đêm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất