Thời trang

Hoa hậu Khánh Vân như là chị em thất lạc của cả Vbiz, bất ngờ nhất là giống Tiểu Vy - Đông Nhi

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm. Nhưng lạ thay, trong nhiều khung hình, cô khiến khán giả ngạc nhiên vì có nhiều nét giống với cả rừng người đẹp Vbiz.

Khánh Vân không phải gương mặt mới của showbiz Việt, mà đã hoạt động nghệ thuật được nhiều năm. Ngoài vai trò người mẫu chuyên nghiệp, cô cũng từng góp mặt trong một số bộ phim với vai trò diễn viên. Đó là điều mà ai cũng biết kể từ khi cô lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thế nhưng có một điều thú vị mà ngay cả fan ruột của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ cũng chưa chắc gì biết, đó là Khánh Vân có gương mặt na ná với nhiều người đẹp Vbiz đình đám hiện nay. “Nói có sách mách có chứng” cứ xem hàng loạt ảnh sau đây sẽ rõ.

Màn catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân.

Trong danh sách dàn mỹ nhân có gương mặt hao hao với đương kim Hoa hậu hoàn vũ là siêu mẫu Hà Anh. Khuôn miệng với đôi mắt là hai điểm giống nhau đến 90%.

Cả hai sở hữu nhiều nét tương đồng như đôi mắt biết nói, bờ môi cong mềm quyến rũ, khuôn miệng rộng cho đến chiếc cằm thon dài. Sự giống nhau đến kỳ lạ của hai người đẹp khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Trong một layout mái ngố “ngây thơ vô số tội”, cư dân mạng lại đồng loạt gọi hồn cựu Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương vì quá đỗi giống nhau. Dù cả hai sử dụng ton màu son khác nhau nhưng từ biểu cảm, đôi môi ánh mắt thì không thể phân tách ra.

Hết Phạm Hương, Khánh Vân còn có nhiều nét giống với Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy. Ở những góc nghiêng, nhiều người lầm tưởng hoa hậu 25 tuổi là chị gái “thất lạc” của cô em út Tiểu Vy. Cả hai được nhận định giống nhau đến 90% với vẻ đẹp một chín một mười, thần thái sắc sảo cùng bờ môi cong gợi cảm.

Khánh Vân hao hao giống Á hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga. Hai người đẹp 9X sở hữu nụ cười rạng rỡ, toát lên nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt là những góc nghiêng, trông họ không khác gì chị em một nhà.

Không chị có gương mặt giống với các chị em Hoa hậu, Khánh Vân còn có gương mặt cha sanh mẹ để với ca sĩ Đông Nhi. Có lẽ nhiều người cũng bất ngờ khi Khánh Vân sở hữu nốt ruồi cùng vị trí với nữ ca sĩ Đông Nhi - gần huyệt thái dương bên trái. Đây chính là điểm trùng hợp thú vị giữa bộ đôi “Hoa - Ca”.

Hãy nhìn em cặp chị em “khác cha khác mẹ” này trong một khug hình thì bạn phải thừa nhận điều đó.

Khánh Vân còn được nhận xét có gương mặt na ná nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” - Gypsy Keerati. Thậm chí cộng đồng mạng còn hài hước cho rằng, người đẹp Thái Lan sang Việt Nam để thi hoa hậu.

Còn đây là Khánh Vân và siêu mẫu Quỳnh Châu. Khuôn miệng cả hai rất giống nhau với đôi môi cong, mọng, dày quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất